xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชป้ำมั่นปลาทูรอด-เตือน "บีเรเม" ทำแฟนท่าเรือฉุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชป้ำ มั่นใจปลาทูคะนองอยู่รอดต่อไปในลีกสูงสุดของเมืองไทย
วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือเอสซีจี สมุทรสงคราม เผยรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างยิ่งหลังเก็บ 3 แต้มที่รอคอยมานานได้สำเร็จ มั่นใจว่าทีมจะอยู่รอดในศึกไทยพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน พร้อมทั้งเตือน ดิยุฟ บีเรเม ที่ไปเตะลูกฟุตบอลอัดใส่ผู้เล่น การท่าเรือไทย จนทำให้แฟนบอลทีมเยือนไม่พอใจก่อนเกิดเหตุวุ่นวายหลังเกม

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา “ปลาทูคะนอง” คว้า 3 คะแนนอันล้ำค่าหลังเปิดบ้านเอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” 2-0 โดยได้ คริสติยอง นาเด ดาวยิงชาวฝรั่งเศสเหมาคนเดียวทั้ง 2 ลูก ช่วยให้มี 31 คะแนนจากการลงเตะ 30 นัด ขยับจากอันดับ 16 ขึ้นมาอยู่ที่ 15 บนตารางคะแนนศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ต่อลมหายใจในการลุ้นหนีตกชั้นได้อีกเฮือก

ด้าน“โค้ชป้ำ” ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะสำคัญของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ว่า “หลังจากที่เราเล่นดีมา 3 นัดก่อนหน้านี้ ในที่สุดเราก็ได้รับชัยชนะเสียที แม้ ราชนาวี จะชนะ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 1-0 ทำให้เรายังตามหลังอยู่ (ราชนาวี มี 32 คะแนน) แต่เราแข่งน้อยกว่า 2 นัด ดังนั้นผมเชื่อว่าอีก 4 นัดที่เหลืออยู่เราจะเก็บแต้มได้มากพอที่จะอยู่รอดต่อไปในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วนเกมนี้จุดเปลี่ยนอยู่ที่การส่ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า ที่เพิ่งหายเจ็บเข่าลงไปในช่วงกลางครึ่งหลังแล้วสามารถจ่ายบอลจนนำมาสู่ประตู 2-0 ได้หลังจากลงเล่นเพียงไม่กี่นาที และยังช่วยให้เราคุมเกมเอาไว้ได้”

นอกจากนั้น กุนซือร่างท้วมยังตักเตือน ดิยุฟ บีเรเม กองหน้าชาวไอวอรีโคสต์ว่า “ความจริงเขาไม่น่าไปเตะบอลใส่ผู้เล่น การท่าเรือไทย ในช่วงท้ายเกมที่เรานำอยู่ 2-0 ซึ่งเกมมันขาดไปแล้ว ดังนั้น ผมถือว่าเขาแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แฟนบอลการท่าเรือไทยไม่พอใจในตัว บีเรเม ก่อนจะเกิดเหตุขว้างขวดวุ่นวายกันหลังจบเกม ซึ่งผมจะกลับไปอบรมในภายหลัง”

ทั้งนี้ หลังจบเกมได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อ ดิยุฟ บีเรเม พร้อมด้วยนักเตะเอสซีจี สมุทรสงคราม เดินไปขอบคุณแฟนบอล “สิงห์เจ้าท่า” ตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันเป็นประจำทุกนัดในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจากคำบอกเล่าของ บีเรเม ที่เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ระบุว่ามีกองเชียร์ทีมเยือนส่วนหนึ่งไปต่อว่า บีเรเม จึงมีการปะทะคารมกัน กระทั่งแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าขว้างขวดน้ำลงมาใส่ ทำให้สาวกเจ้าถิ่นไม่พอใจขว้างขวดน้ำตอบโต้กลับจนมีการขว้างปาสิ่งของกันอย่างอุตลุด ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ โดยเบื้องต้นมีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บฝั่งละ 1 คน

รายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขัน 104,010 บาท

รายได้จากการขายสินค้าที่ระลึก 51,070 บาท
ดิยุฟ บีเรเม (ขวา)
กำลังโหลดความคิดเห็น