xs
xsm
sm
md
lg

ผีหั่นตั๋วหงส์รับ "ซัวเรซ" พ้นแบน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ เตรียมพ้นโทษแบนกลับมาปะทะ เอฟรา
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจลดโควตาตั๋วทีมเยือนให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือดที่สังเวียนแข้งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อลดความเสี่ยงจากเหตุวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการพ้นโทษแบนของ หลุยส์ ซัวเรซ

ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยเตรียมกลับมาลงสนามให้ “หงส์แดง” อีกครั้ง หลังชดใช้โทษแบน 8 นัดจากกรณีเหยียดสีผิว ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ “ปิศาจแดง” ในเกมลีกซึ่งปะทะกันที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าแฟนบอลของตัวเองจะพุ่งเป้าโจมตีไปที่ ซัวเรซ รีบตัดไฟตั้งแต่ต้นลมด้วยการลดโควตาตั๋วให้กับ ลิเวอร์พูล ลงถึง 1,000 ใบ เหลือเพียง 2,100 ใบเท่านั้น

ด้าน “หงส์แดง” ก็ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร www.liverpoolfc.tv ว่า “เราคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทุกคนเป็นอันดับแรก และจากการประเมินความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการแข่งขันโดยเจ้าหน้าที่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันประกอบด้วยตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ และสภาเทศบาลแทรฟฟอร์ด ทำให้ ลิเวอร์พูล จะได้รับโควตาตั๋วลดลงเฉพาะเกมนี้เท่านั้น รวมถึงจะมีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย”

อนึ่ง ศึกแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล 2011-2012 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว “ปิศาจแดง” ก็ได้รับตั๋วทีมเยือนลดลงจาก 3,015 ใบ เหลือ 1,965 ใบ หลังจากหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยซึ่งประสานงานกับสภาเมืองลิเวอร์พูล ประเมินสถานการณ์แล้วว่าที่ผ่านมาบรรดาสาวก “เรด เดวิลส์” มักจะชมการแข่งขันโดยยืนตามทางเดินบนอัฒจันทร์ ซึ่งทำให้การดูแลความปลอดภัยเป็นไปได้ยากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น