xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ยันหงส์ไม่ซื้อใครเพิ่มปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี มั่นใจผู้เล่นชุดปัจจุบัน
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ออกโรงยัน "หงส์แดง" จะไม่มีการเสริมทัพผู้เล่นในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้มีข่าวเกี่ยวพันกับแข้งชื่อดังมากมายก็ตาม พร้อมยันไม่ขาย แอนดี คาร์โรล กองหน้าที่มีปัญหาทำประตูออกไปแน่นอน

สัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเตรียมเจียดเงินที่มีอยู่ในคลังไปเสริมทัพนักเตะหน้าใหม่มากมาย อาทิ มาร์โก มาริน (แวร์เดอร์ เบรเมน),ลูคัส บาร์ริออส (ดอร์ตมุนด์) เอด็อง ฮาซาร์ด (ลีลล์) และ แดนนี วาร์ด นายด่านดาวรุ่งของ เวร็กซ์แฮม รวมถึง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เตรียมส่ง แอนดี คาร์โรล เป็นข้อแลกเปลี่ยน

แต่ ดัลกลิช ที่เคยดึงคาร์โรล และ หลุยซ์ ซัวเรซ มาอยู่กับทีมในช่วงเส้นตายวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายปีก่อน ยืนยันว่าจะไม่มีการซื้อนักเตะ หรือปล่อยตัวผู้เล่นบางรายออกไปจากทีม ก่อนช่วง 5 ทุ่มของวันตลาดปิดทำการ (31 ม.ค.) อย่างแน่นอน โดยเผยว่า "ประเด็นนั้นจะไม่เกิดขึ้นในช่วงเปิดตลาดซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็นย้ายเข้าหรือย้ายออกก็ตาม"

ทั้งนี้ "คิงเคนนี" ก็ยังย้ำชัดว่า แม้ แอนดี คาร์โรล กองหน้าค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) จะมีปัญหาเรื่องการทำประตู แต่ก็จะไม่มีการขายกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ตามที่เป็นข่าวแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นข่าวเตรียมถูกยื่นข้อเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแลกตัวกับ เตเบซ แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็ปฎิเสธข้อเสนอดังกล่าวเรียบร้อย
คาร์โรลล์ ยังมีอนาคตกับ หงส์แดง
กำลังโหลดความคิดเห็น