xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยันมีเงินช็อปให้ "คิง เคนนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอร์ รับประกันทีมสนับสนุนเรื่องเงิน ดัลกลิช
เอียน ไอร์ ผู้อำนวยการจัดการ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันสโมสรมีเงินให้ เคนนี ดัลกลิช กุนซือเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ แต่เหตุที่ยังไม่เคลื่อนไหวเนื่องจากพอใจกับตัวผู้เล่นชุดปัจจุบัน

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะหลายคนนับแต่เปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมเปิดขึ้นมา โดยหลายคนมองว่า ดัลกลิช สมควรซื้อผู้เล่นกองหน้ามาเสริมความคมแก่ทีม ซึ่งต้นสังกัดก็พร้อมสนับสนุนกุนซือชาวสกอตเต็มที่ตามคำยืนยันของ เอียน ไอร์ ผู้อำนวยการจัดการสโมสร

"เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ถ้าหากเราต้องการใครและมีผู้เล่นคนใด ผมคิดว่าเจ้าของทีมได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่มีแก่สโมสร อย่างที่คุณคาดหวังจะได้เห็นจากเจ้าของทีมที่ดีซึ่งคอยสนับสนุนตามที่ผู้จัดการทีมต้องการ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่าเราจะใช้เงินไปเพราะเรามีมันหรือเพราะเราสามารถทำได้"

"มันเป็นเรื่องของแผนการระยะยาวที่คุณต้องการให้ทีมเป็นอย่างไร มันไม่ใช่เฉพาะตลาดซื้อ-ขายครั้งนี้หรือครั้งอื่นๆ มันเป็นเรื่องของการปรับปรุงทีมให้ดีอยู่เสมอ ถ้ามีโอกาสผมมั่นใจว่าเราจะมองหามัน แต่ตอนนี้เป็นเรื่องของการดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากสิ่งที่เรามีอยู่ เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วและพวกเขาก็มุ่งมั่นผลักดันให้ทีมก้าวไปข้างหน้า" ไอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น