xs
xsm
sm
md
lg

เบรเมนไล่เจ๊าเอาก์บวร์ก 1-1 ขึ้นที่ 3 บุนเดสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ ปิซาร์โร (ขวา) ของเบรเมน พยายามแย่งบอลจาก ซาสชา โมลเดอร์ส ของเอาก์บวร์ก
เคลาดิโอ ปิร์ซาโร กองหน้าจอมเก๋าชาวเปรู โหม่งประตูในนาที 68 ช่วยให้ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน บุกเสมอ "น้องใหม่" เอาก์บวร์ก 1-1 จนขยับขึ้นรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา


ทั้งสองทีมทำเกมสู้กันอย่างสูสีในแมตช์นี้ โดยครึ่งแรกต่างมีโอกาสทองจะได้ประตูฝั่งละครั้ง เริ่มจากโอกาสของ เบรเมน ในนาที 24 อารอน ฮันท์ เปิดฟรีคิกมาให้ มาร์คุส โรเซนเบิร์ก โหม่งเสาสองติดมือ ไซมอน เยนท์ซ นายด่านเจ้าถิ่นปัดไปชนคาน ขณะที่ เอาก์บวร์ก มีลุ้นจาก เอเซล เบลลิงฮาวเซน ได้บอลหลุดเข้าไปสับไกในเขตโทษ แต่ไม่ผ่าน ทิม วีเซ นายทวารทีมเยือนเช่นกัน

ในครึ่งหลังเกมผ่านมา 4 นาทีจากความผิดพลาดของ ลูคัส ชมิทซ์ กองหลัง เบรเมน เสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง ซาสชา โมลเดอร์ส กองหน้าเจ้าถิ่นฉกเอาบอลไป ก่อนตอกส้นกลับหลังมาให้ เบลลิงฮาวเซน ซัดเรียดผ่านมือ วีเซ เข้าเสาสองให้ เอาก์บวร์ก นำ 1-0

เบรเมน พยายามทำเกมบุกอย่างหนัก กระทั่งตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 68 จากลูกเตะมุม อันเดรียส โวล์ฟ โหม่งเช็ดมาให้ ปิซาร์โร โขกโล่งๆหน้าปากประตูตุงตาข่าย แม้ช่วงเวลาที่เหลือ "นกนางนวล" มีโอกาสทำประตูชัยได้ 1-2 ครั้ง แต่ยิงไม่ผ่านมือ เยนท์ซ สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มจบเกม 90 นาทีแบ่งกันทีมละคะแนน

เบรเมน มีคะแนนเพิ่มเป็น 17 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางชั่วคราว โดยตามหลังจ่าฝูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะเตะกับ ฮันโนเวอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้อยู่ 5 คะแนน ขณะที่ เอาก์บวร์ก มี 8 คะแนนอยู่อันดับ 16 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น