xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" คึกโซโล่เพลง AC/DC ฉลองแชมป์ออสซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล่ ฉลองแชมป์ด้วยเพลงของ AC/DC
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก สุดคึกสวมวิญญาณร็อคสตาร์ แหกปากร้องเพลงของ AC/DC ตำนานวงร็อคแดนจิงโจ้ ฉลองชัยในห้องแต่งตัว หลังซิวแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน สมัยที่ 3 ขณะเปิดใจกับสื่อที่เมลเบิร์น ปาร์ค ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา

หลังกระชากแชมป์ "ออสซี โอเพน" สมัยที่ 3 ด้วยการย้ำแค้น ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับชาวสเปนไปได้ 3-2 เซต ในเวลาทั้งหมด 5 ชั่วโมง 53 นาที เมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค. จากนั้น วันจันทร์ที่ 30 ม.ค. หวดวัย 24 ปี จากเบลเกรด ก็เดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนแต่งหล่อออกมาโพสต์ท่ากับโทรฟีแชมป์ ให้ช่างภาพได้แชะกันตามธรรมเนียมที่เมลเบิร์น ปาร์ค

"โนเล่" กล่าวเปิดใจว่า หลังผ่านการดวลที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์รอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลมไปแล้ว ก็กลับเข้าห้องแต่งตัว พร้อมฉลองแชมป์แบบสุดคึกด้วยการโชว์ลูกคอร้องเพลง Highway to Hell ของ AC/DC ตำนานวงร็อคของเจ้าถิ่น พร้อมโชว์โซโล่กีตาร์ลม ท่ามกลางบรรยากาศที่คราคร่ำไปด้วยทีมงานของตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากปีที่แล้ว ที่จ้างวงดนตรีร็อคมาฉลองแชมป์ถึงห้องแต่งตัว

ขณะเดียวกัน ยอโควิช ที่แอบงีบ 2 ชั่วโมง ก่อนออกมาเดินสายให้สัมภาษณ์สื่อ ก็กล่าวประทับใจกับช่วงเวลาดีๆที่เกิดขึ้นตลอดเวลาลงหวดที่เมลเบิร์น แม้จะมีปัญหาบาดเจ็บก็ตาม "บอกตรงๆนะว่าผมรู้สึกเจ็บปวดแทบจะทั่วร่างกายเลย แต่เลือดลมยังสูบฉีดดี และรู้สึกตื่นเต้นมากกับประสบการณ์ที่ได้รับตลอด 2 สัปดาห์ โดยเฉพาะแมตซ์รอบชิง แต่ก็ไม่เหลือสติพอที่จะรับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแล้ว"

ทั้งนี้ หลังคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน ยอโควิช จะหยุดพักเป็นเวลาเกือบเดือน ก่อนกลับมาจับแร็กเกตลงสนามอีกครั้งในรายการ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส" ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. - 3 มี.ค. เพื่อไล่ล่าแชมป์ใบที่ 4 ของตัวเองในรายการนี้ต่อไป
ขณะโพสต์ท่ากับถ้วยแชมป์ออสซีฯ ให้สื่อแชะภาพ
กำลังโหลดความคิดเห็น