xs
xsm
sm
md
lg

"สแตนลีย์" รับสุดช็อกวืดแชมป์ฟาร์เมอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สแตนลีย์ ผิดหวังสุดๆ
ไคล์ สแตนลีย์ โปรชาวอเมริกัน เผยรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ทำผิดพลาดในหลุมสุดท้าย กระทั่งแพ้เพลย์ออฟต่อ แบรนด์ท สนีดเกอร์ เพื่อนร่วมชาติ จนชวดแชมป์ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนส์ โอเพน ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเช้าวันนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

สแตนลีย์ น่าจะคว้าแชมป์ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนส์ โอเพน แบบไม่ยากเย็น เมื่อขึ้นเป็นผู้นำห่าง 7 สโตรกในช่วงต้นของการเล่นรอบสุดท้าย แต่ต่อมากลับพลาดเสียทริปเปิลโบกีในการเล่นหลุมสุดท้ายจนความฝันพังทลายไป โดยในหลุม 18 พาร์ 5 ดังกล่าว โปรวัย 24 ปีตีช็อตแอพโพรชจากบังเกอร์ตกน้ำ และยังทำสามพัตต์ กระทั่งจบวันตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวมเหลือ 16 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ สนีดเกอร์ ก่อนแพ้ในการเพลย์ออฟหลุมสอง

หลังจบการแข่งขัน สแตนลีย์ เปิดเผยความรู้สึกว่า "มันยากจริงๆที่จะยอมรับ ยากที่จะกล้ำกลืนฝืนทนในตอนนี้ แต่ผมรู้ว่าผมจะกลับมาได้ ตอนนี้ก็เพียงแต่อดทน เป้าหมายของผมก่อนจะเริ่มการแข่งขันในปีนี้คือการทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ และผมจะพยายามทำให้ได้แบบนั้นอีก"

สแตนลีย์ ซึ่งเคยผิดหวังจากการแพ้ 1 สโตรกให้แก่ สตีฟ สตริกเกอร์ โปรรุ่นพี่ในรายการจอห์นเดียร์ คลาสสิก เมื่อปีที่แล้วกล่าวต่อถึงความผิดพลาดในหลุมที่ 18 ว่า "ผมพยายามเลย์อัพลูกให้ใกล้ แต่ลูกสปินมากไป ผมคิดว่ามันเป็นช็อตที่ดีแล้ว แต่มันสปินมากเกิน ตอนพัตต์ผมก็พัตต์ออกซ้ายไป เมื่อนึกย้อนกลับไปแล้ว ผมไม่รู้สิ่งที่ผมคิด มันไม่ใช่หลุมที่ยากเลย หลุมพาร์ 5 ที่ตรงๆด้วย ต่อให้ผมเล่นอีกพันครั้งก็ไม่มีทางตี 8 ช็อตแบบนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น