xs
xsm
sm
md
lg

"ฟินเชม" ยิงยาวคุมพีจีเอฯถึงปี2016

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทิม ฟินเชม บิ๊กบอสแห่งพีจีเอ ทัวร์ ได้รับการต่อสัญญาให้อยู่บังคับบัญชาทัวร์นาเมนต์ต่อไปจนถึง 2016 ภายหลังมีผลงานเด่นชัดมาโดยตลอด นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งเมื่อปี 1994 จากการรายงานของ "พีจีเอ ทัวร์"

เมื่อวันพุธที่ 11 ม.ค.ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสหรัฐฯ) ฝ่ายบริหารระดับสูงของ "พีจีเอ ทัวร์" ได้ดำเนินการต่อสัญญากับ ทิม ฟินเชม ให้ดำรงค์ตำแหน่งเป็นวาระที่ 3 หลังจากได้รับการประเมินว่ามีผลงานจัดทัวร์นาเมนต์ได้อย่างประทับใจคนดูมาโดยตลอด

โดย วิคเตอร์ กานซี ประธานฝ่ายนโยบายของ "พีจีเอ ทัวร์" ได้เผยคำแถลงว่า "เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีสำหรับการบริหารงานภายใต้การควบคุมของ ทิม ซึ่งสามารถดึงเหล่าสปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่ให้มาร่วมสนับสนุนได้โดยตลอด รวมทั้งยังมีผู้เล่นชั้นยอดเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์อย่างคับคั่ง นอกจากนั้นแล้วสิ่งสำคัญที่สุด คือ เราได้เห็นการเจริญเติบโตไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นเราจึงมีความพอใจที่จะขยายสัญญาให้แก่ ฟินเชม ออกไปอีก 4 ปี ซึ่งจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปี 2016"

ขณะที่ ฟินเชม กล่าวอย่างปลื้มเช่นกันว่า "เรายังมีงานที่ต้องทำอีกมากในช่วงเวลาที่เหลือต่อไปอีก 4 ปี เวลานี้ทัวร์นาเมนต์เรากำลังเติบโตไปในทางทิศทางที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นนี่จึงถือเป็นเกียรติยศอย่างสูงสำหรับผมที่จะได้ทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ คือ การสร้างอนาคตเพื่อวงการกอล์ฟ"

ส่วนทาง สตีฟ สตริกเกอร์ โปรหมายเลข 5 ของโลกชาวสหรัฐฯ ทิ้งท้ายถึงการครองตำแหน่งวาระที่ 3 ของ ฟินเชม ว่า "การประกาศในครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับชาวพีจีเอฯ ทุกคน เพราะ ที่ผ่านมาเขาได้ทำให้เราทุกคนเห็นชัดว่าเกมกอล์ฟยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ซึ่งผมเองรู้สึกว่าตนเองโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสิทธิ์ที่มีโอกาสช่วยออกเสียงให้เขาได้ดำรงค์ตำแหน่งนี้ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น