xs
xsm
sm
md
lg

"ข่าน" ทุ่มแหวนเพชร 5 ล้านบ.หมั้นสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าน กับคู่หมั้นสาว
อาเมียร์ ข่าน กำปั้นชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน เข้าพิธีหมั้นกับ ฟาร์ยัล มัคห์ดุม แฟนสาวด้วยแหวนเพชรมูลค่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา งานจัดขึ้นแบบเรียบง่ายภายใต้แขกราว 1,000 คนและเพื่อนร่วมวงการทั้ง ริคกี ฮัตตัน อดีตนักชกชาวเมืองผู้ดีและ เควิน โนแลน กองกลาง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด

ข่าน วัย 25 ปีก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเคยขายขนมจีบให้ เชอริล นักร้องวง "เกิร์ลส์ อเลาด์" อดีตภรรยาของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี แต่ไม่สำเร็จ หมั้นกับแฟนวัย 20 ปีงานจัดที่สนาม รีบอค สเตเดียม ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากเป็นละแวกบ้านเกิด

สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) เพิ่งสั่งให้มีไฟต์ล้างตาระหว่าง ข่าน ที่เสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์-ไลท์เวทของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) และ รุ่นไลท์-เวลเตอร์เวทของ สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ให้กับ ลามอนต์ ปีเตอร์สัน ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจนว่าชายสวมหมวกสีดำเข้ามาป้วนเปี้ยนข้างเวทีบริเวณโต๊ะกรรมการให้คะแนน วันรีแมตช์จะมีกำหนดอีกครั้งภายใน 180 วันหลังประกาศ
แหวนเพชรมูลค่า 5 ล้านบาท
ชักภาพกับครอบครัวที่กำลังจะดองกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น