xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน" โดดแย่งกองหลัง "แตนอาละวาด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดรียน มาริยัปปา
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือแห่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล โดดแย่ง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว เอเดรียน มาริยัปปา กองหลัง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ดแห่งลีกแชมเปียนชิพ เพื่อมาอุดรอยรั่วในแดนหลังของทีม ที่กำลังย่ำแย่อยู่ในขณะนี้

โดยเกมเอฟเอ คัพ รอบ4 ในเกมที่อาร์เซนอลชนะแอสตัน วิลลา 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา กุนซือ "ปืนใหญ่" ดึง ฟรานซิส คอเกแล็ง กองกลางชาวฝรั่งเศส มาเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาำจำเป็น เนื่องจากมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถ้วนหน้าทำให้ เวนเกอร์ต้องมองหาผู้เล่นมาเสริมทัพด่วน โดยเบนเป้ามาที่ เอเดรียน มาริยัปปา ปราการหลังแตนอาละวาด สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ แบ็กขวาได้ด้วย

ซึ่งทาง อลัน พาร์ดิว กุนซือ"สาลิกาดง" เคยยื่นข้อเสนอค่าตัวที่ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ในขณะที่ทางวัตฟอร์ด ต้องการถึง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท)จึงได้บอกปัดไป แต่ถ้าให้ค่าตัวที่มากกว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ100 ล้านบาท)ก็อาจจะยอมขายให้ก็เป็นได้

ทั้งนี้ กุนซือเลือดเฟรนซ์ ได้เข้ามานั่งชมฟอร์มของปราการหลังเมือง "ผู้ดี" ในเกมที่ วัตฟอร์ด พ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-1 คารังตัวเองในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมาจากการทำประตู ของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท

สำหรับกุนซือเมืองน้ำหอมได้ตัดสินใจคว้าตัวปราการหลังรายนี้ เนื่องจากมีความกังวลกับฟอร์มการเล่นที่ยังไม่แน่นอนในผู้เล่นแนวรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โยฮัน ฌูรู ปราการหลังชาวสวิสเซอร์แลนด์ ทั้งนี้กองหลังวัย 25 ปี อาจจะต้องนั่งสำรองไปก่อน โดยจะต้องแข่งขันกันเพื่อสอดแทรกเป็นตัวจริงในทีมให้จงได้
กำลังโหลดความคิดเห็น