xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์" เชื่อแชมป์เอฟเอ คัพ ปลุก "ปืน" ตื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยนส์ เลห์มันน์
เยนส์ เลห์มันน์ เชื่อว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพจะช่วยให้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนตื่นจากการหลับใหล ไร้แชมป์ใดๆเป็นเวลานานถึง 6 ปีติดต่อกัน

โดย "ปืนใหญ่" มีโปรแกรมที่จะพบกับแอสตัน วิลลาในรายการเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้

ทั้งนี้ เลห์มันน์ กล่าวก่อนปืนใหญ่จะลงสนามในวันนี้ว่า "มีผู้เล่นหลายคนในตอนนี้ ที่ไม่เคยสัมผัสถ้วยรางวัลใดๆเลย นับเป็นครั้งหนึ่งของชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ ที่ต้องมีความรู้สึกแบบนั้น ผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้ ดูเมื่อฤดูกาลที่แล้วสิ ความสามารถของพวกเขามีประโยชน์ต่อทีมมากแค่ไหน เมื่อพูดถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอาจจะดูไกลไปหน่อย แต่ตอนนี้มีลุ้นในเอฟเอ คัพ ถ้าสำเร็จจะช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น จะทำให้การคว้าแชมป์ได้อย่างไหลมาเทมาอีกด้วย "

อดีตนายทวารชาวเยอรมัน กล่าวอย่างภาคภูมิใจเมื่อครั้งที่ลงสนามในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพเมื่อปี 2005 ว่า "เป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มาก เมื่อทีมของเราเล่นในเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ ทำให้ผู้เล่นของเราดูมีความสามัคคี กระหายในชัยชนะและดูแข็งแกร่งมากขึ้น ยังมีหลายๆคนไม่ได้รับความรู้สึกอย่างที่ผมเคยได้รับ"

สำหรับ เยนส์ เลห์มันน์นั้น เคยค้าแข้งกับสโมสร อาร์เซนอล นับตั้งแต่ฤดูกาล 2003-2004 จนถึง 2007-2008 และกลับมาช่วยทีมอีกในช่วงฤดูกาล 2010-2011 โดยลงสนามให้กับทีม 195 นัดเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทำสถิติไม่แพ้ใครตลอดทั้งฤดูกาล 2003-2004 และ แชมป์เอฟเอคัพ ในฤดูกาล 2004-2005
กำลังโหลดความคิดเห็น