xs
xsm
sm
md
lg

ศรีราชาเชื่อไร้ "โค้ชโอ่ง" ไม่ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล รองประธาน และผู้จัดการทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมท้ายตารางแห่งศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ ลีก ยืนยันการประกาศลาออกของ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ที่อำลาทีมหลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอคัพ ไม่น่าจะส่งผลต่อการลุ้นหนีตกชั้นใน 2 เกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล
ดุสิต เฉลิมแสน อดีตกุนซือศรีราชา
ทีม "เดอะ บลูมาร์ลิน" เพิ่งจะกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลถ้วย "เอฟเอ คัพ 2011" เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังบุกไปพ่ายต่อ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แบบหมดรูปถึงสนามยามาฮา สเตเดียม 4-0 ก่อนที่เฮดโค้ชอย่าง ดุสิต เฉลิมแสน ได้ประกาศลาออกหลังจบเกมดังกล่าว เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับผลงานอันย่ำแย่ของทีม

ล่าสุด MGR SPORT ได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล รองประธาน และผู้จัดการทีม ศรีราชาซูซูกิ เอฟซี ถึงอนาคตของทีมหลังไร้อดีตแข้งทีมชาติไทยคุมทัพว่า "เราเคารพการตัดสินใจของดุสิตกับการประกาศลาออกหลังเกมเอฟเอคัพที่พ่ายเมืองทองฯ"

"ซึ่งการลาออกกลางคันเช่นนี้หลายคนมองว่าจะส่งผลต่อการหนีตกชั้นใน 2 เกมสุดท้ายของเรา แต่ผมยังเชื่อว่าโค้ชแดง ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ที่จะขยับขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชแทนโค้ชโอ่ง น่าจะทำหน้าที่ได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะที่ผ่านมา เขาทำงานร่วมกับดุสิตได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

พร้อมกันนี้ นายวีระศักดิ์ ยังพูดถึงโอกาสในการอยู่รอดของ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ในช่วง 2 เกมสุดท้ายที่จะไปเยือนเมืองทองฯ (24 ม.ค.) และเปิดบ้านพบราชนาวี (28 ม.ค.) ว่า "ผมมั่นใจว่าเรามีลุ้นเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำใน 2 เกมสุดท้าย เริ่มจากเกมกับเมืองทองฯที่ผมมองว่าความมุ่งมั่นในการเล่นของพวกเขาน่าจะเป็นรองพวกเรา จากนั้นก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เล่นเกมชี้ชะตาในบ้านตัวเองกับราชนาวีในนัดสุดท้าย"
กำลังโหลดความคิดเห็น