xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยิ้มปืนมีลุ้นซิวเอฟเอฯ หลังผีร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ (ขวา) มั่นใจซิวเอฟเอ คัพ หลังแมนยูฯร่วงไปแล้ว
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกโรงชื่นชมลูกทีมที่ช่วยกันเล่นเต็มที่ไม่มีถอย ก่อนพลิกเขี่ย แอสตัน วิลลา ตกรอบเอฟเอ คัพ ในที่สุด พร้อมมั่นใจ "ปืนโต" มีโอกาสซิวแชมป์ หลังสองทีมใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วงไปแล้วก่อนหน้า

เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. วิลลา บุกมานำ "ปืนโต" ก่อนในครึ่งแรก 2-0 ก่อนลูกทีมของเวนเกอร์ จะมาได้จุดเปลี่ยนจากลูกจุดโทษของโรบิน ฟาน เพอร์ซี ในครึ่งหลัง และยิงแซงเอาชนะไปได้ในที่สุด 3-2 ตบเท้าเข้าไปเล่นรอบ 5 แบบหืดจับเล็กน้อย

หลังเกม เวนเกอร์ กล่าวถึงผลงานของทีมว่า "บอกตามตรง ผมรู้สึกว่าผล 2-0 ในครึ่งแรกมันยากที่จะรับได้ แต่ก็ถือเป็นคำถามเหมือนกันเกี่ยวกับประตู 2-1 ที่เราได้มา สิ่งที่ต้องทำคือพยายามรักษารูปแบบการเล่นของตัวเองไว้ และไม่ทำอะไรโง่ๆ สุดท้ายเราก็ยิงไล่ตามได้ในที่สุด"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส มั่นใจว่าทีมจะยุติฝันร้าย คว้าโทรฟีแชมป์ในรอบ 7 ปีได้จากรายการนี้ หลังสองทีมดังจากแมนเชสเตอร์อย่าง "ผีแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" ร่วงตกรอบไปแล้ว "ถือเป็นโอกาสดีไม่น้อย แต่คุณคงเห็นแล้วว่าเกมนี้มันยากเพียงใด แต่เมื่อเราลงเล่นในบ้าน ก็ต้องเอาชนะให้ได้ และในที่สุดก็ทำสำเร็จ"

ด้าน อเล็กซ์ แมคลีช กุนซือของแอสตัน วิลลา ออกมาเรียกร้องให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ (FA) จัดการลงโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของอาร์เซนอล หลังไม่พอใจที่หอกชาวดัตซ์ไปชักศอกใส่ คาร์ลอส คูเอยาร์ ลูกทีมของตัวเองในนาที 64 โดยไม่โดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกสนามแต่อย่างใด

"ผมเห็นจังหวะดังกล่าวในเหตุการณ์จริง และก็ไม่ได้กลับมาดูมันอีกครั้งในทีวี แต่ดูเหมือนเขาจะชักศอกใส่ลูกทีมของผมที่ใบหน้า บอกเลยนะว่าคูเอยาร์ไม่ใช่คนที่จะลงไปนอนกองที่พื้นได้ง่ายๆแบบนั้นแน่ ถ้าหากเขาไม่ได้รับบาดเจ็บ" แม็คลีช กล่าวอย่างมีอารมณ์
แม็คลีช ไม่พอใจการกระทำของ อาร์วีพี
กำลังโหลดความคิดเห็น