xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!! ชุดขาวจ้อง "เวนเกอร์-เลิฟ" แทนมู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
"เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวใหญ่โต อาร์แซน เวนเกอร์ และ โยอาคิม เลิฟ คือ 2 กุนซือเป้าหมายที่ รีล มาดริด ต้องการดึงตัวมาคุมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว แทน โชเซ มูรินโญ ช่วงซัมเมอร์นี้

มูรินโญ เตรียมกรีฑาทัพ รีล มาดริด ไปเยือน คัมป์ นู ของ บาร์เซโลนา เพื่อทำศึก โคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 25 มกราคมนี้ หลังจากนัดแรกแพ้คารังมาก่อน 1-2 ทว่าก่อนเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีสเปรยประโยคอันเป็นที่มาของข่าวใหญ่โตว่า "ผมไม่รู้ว่าจะอยู่กับ รีล มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่"

หากเป็นไปตามที่ มูรินโญ ที่เข้ามาคุมทัพ รีล มาดริด ฤดูกาลนี้เป็นปีที่ 2 คว้ามาได้ 1 แชมป์เมื่อปีที่แล้วคือถ้วย โคปา เดล เรย์ เป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" ที่ต้องการดึงมาคุมทัพคือ เวนเกอร์ ของ อาร์เซนอล และ เลิฟ ของทีมชาติเยอรมนีที่กำลังจะพาทีมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ช่วงกลางปีนี้

รีล มาดริด จะรื้อแผนทาบ เวนเกอร์ ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากปี 2009 ไม่ประสบความสำเร็จ ที่สำคัญเวลาของกุนซือชาวฝรั่งเศสกับ อาร์เซนอล เหมือนเป็นการนับถอยหลัง เนื่องจากไร้แชมป์ติดมือมาแล้ว 6 ปีติดต่อกัน ส่วนปีนี้ผลงานยิ่งย่ำแย่ลงไปอีกรั้งอันดับ 5 พรีเมียร์ชิป เพิ่งพ่ายคาถิ่นต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาถือเป็นความปราชัย 3 นัดติดต่อกัน

ส่วน เลิฟ ผลงานกับทีมชาติเยอรมนีกำลังไปได้สวยนับตั้งแต่เป็นผู้ช่วย เจอร์เกน คลินส์มันน์ คว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2006 ตามด้วยคุมทีมคว้ารองแชมป์ ยูโร 2008 และอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2010 ไม่แน่ ยูโร 2012 อาจจะเป็นความท้าทายครั้งสุดท้าย หลังปูรากฐานให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ไว้แล้ว
โยอาคิม เลิฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น