xs
xsm
sm
md
lg

"มู" ย้ำอนาคตคืนลีกเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ อยากคืนพรีเมียร์ลีก
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมวางท่า "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ย้ำความปรารถนาของตนเองที่จะกลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เมื่ออำลาจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวแสดงความรักในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอยู่เสมอ และช่วงเวลาที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวจะถูกมอบตำแหน่งทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากผู้จัดการทีมชาวสกอตวางมือ

มูรินโญ เซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปีตอนที่เข้ามารับงานกับ มาดริด เมื่อปี 2010 โดยฤดูกาลนี้ "ราชันชุดขาว" ก็ทำผลงานดีกำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีด้วยการมีคะแนนทิ้งห่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลอยู่ 3 แต้ม

ล่าสุด กุนซือวัย 48 ปีก็กล่าวว่าก้าวต่อไปของตนเองคือการหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก "ผมมีความสุขที่ รีล มาดริด มีความสุขมาก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผม ผมเชื่อว่า มาดริด น่าจะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอล ผมไม่ต้องการพลาดโอกาสการทำงานที่นี่ แต่ผมหลงไหลอังกฤษและก้าวต่อไปของผมคือการกลับไปที่นั้น ถ้าหากเป็นไปได้ก็จะอยู่กับสโมสรที่ดีเป็นระยะเวลานาน"
กำลังโหลดความคิดเห็น