xs
xsm
sm
md
lg

มูสนลูกเก๋า "แลมพ์" ส่ง "กราเนโร" แลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (ซ้าย)
โชเซ มูรินโญ เจ้านายเก่ายังเห็นคุณค่าของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ด้วยการเตรียมดึงมาคุมจังหวะให้กับ รีล มาดริด โดยอาจจะส่ง เอสเตบัน กราเนโร ให้กับ เชลซี เป็นหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

แลมพาร์ด ปัจจุบันอายุ 33 ปีเข้าๆ ออกๆ ตัวจริงของ เชลซี ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ อังเดร บียาส-โบอาส ในฤดูกาลนี้ ทำให้ มูรินโญ อยากได้ประสบการณ์ของลูกน้องเก่ามาเสริมแดนกลางหลังมองว่าเกม "เอล คลาซิโก" ภายใต้ศึก ลา ลีกา สเปน ที่แพ้คาถิ่น ซานติอาโก เบร์บาบิว ต่อ บาร์เซโลนา 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นเพราะขาดความเก๋า

สำหรับ กราเนโร วัย 24 ปีจะมีค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) มีดีกรีเป็นอดีตทีมชาติสเปนชุดยู 21 ปีเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สนล่าตัวช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ด้วย

แลมพาร์ด เป็นนักเตะคนโปรดของ มูรินโญ สมัยคุมทัพ เชลซี กวาดทุกแชมป์ตั้งแต่ปี 2004-2007 ล่าสุดเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม บาเลนเซีย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเสียตำแหน่งให้ ราอูล เมเรเลส รามิเรส และ โอริโอล โรเมอู
กำลังโหลดความคิดเห็น