xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” เผยรักเชลซีขออยู่จนหมดสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (ขวา) ยังมีประโยชน์กับ เชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผยรักและต้องการสวมเสื้อ เชลซี ต่อไปจนกระทั่งครบสัญญาที่เหลืออีก 18 เดือน แต่ยอมรับทำใจลำบากไม่น้อยกับการต้องตกเป็นตัวสำรอง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

การลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้กลับมาสนุกตื่นเต้นเมื่อ แมนฯซิตี ปราชัยนัดแรกต่อ เชลซี ที่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชือด 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมเยือนนำก่อนจาก มาริโอ บาโลเตลลี นาที 2 แต่มาเหลือ 10 คน นาที 57 เมื่อ กาแอล คลิชี โดนใบเหลือง-แดง ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก ราอูล เมเรเลส นาที 34 และจุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ด นาที 82

ทำให้ เชลซี ยึดอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี 7 แต้มขณะเดียวกัน “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 2 ตามหลัง 2 แต้มหลังผ่านพ้นไป 15 นัดเกมหน้า “เรือใบสีฟ้า” ยังต้องเจอศึกหนักรับมือ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้

หลังเกมที่ แลมพาร์ด ลงมาเป็นตัวสำรองและซัดชัยกล่าวถึงอนาคต ว่า “ผมรู้ดีว่าตนเองได้รับอะไรกลับคืนมามากมายจากที่ให้ไป สัญญาเหลืออีก 18 เดือน และจะอยู่ที่นี่ทำงานอย่างหนัก แต่สถานการณ์ไม่ง่ายเลยเมื่อคุณไม่ได้ลงสนาม เพราะผมต้องการเล่น เค้นฟอร์ม ก่อนหน้านี้ ยิงได้ต่อเนื่องและเล่นได้ดี ทว่า ตอนนี้คงทำอะไรไม่ได้มาก เพราะหลุดจากทีม ส่วนหนึ่งก็มาจากอายุ 33 ปีแล้ว เหนืออื่นใดยืนยันว่าอยากเล่นให้กับทีมต่อไป”

ก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด พลาดจุดโทษมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ยังเชื่อใจได้ในฐานะเพชฌฆาตมือ 1 ของทีม “เราต้องการชนะเพื่ออยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ เพราะว่า 10 แต้มถือเป็นช่วงห่างที่ใหญ่มาก และโชคดีที่ตอนนี้ขยับเข้าใกล้แล้ว ผมพลาดจุดโทษเมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อนและครั้งต่อไปจะต้องยากขึ้นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยิง โจ ฮาร์ท ที่เคยเล่นด้วยกันในทีมชาติ เขาคือคนที่ผมต้องการจะดวลด้วยเสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น