xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ปิ๋วสวิงฟาร์เมอร์ส รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี หมดลุ้นแชมป์ฟาร์เมอร์ส สมัย 4
ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟจอมเก๋าขวัญใจอเมริกันชน จำเป็นต้องหยุดเส้นทางลุ้นแชมป์กอล์ฟฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน ที่บ้านเกิดไว้เพียงแค่รอบสองเท่านั้น หลังทำผลงานไม่ผ่านการตัดตัวที่ 2 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ม.ค. ด้านผู้นำยังคงเป็น ไคล์ สแตนลีย์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส (เซาธ์คอร์ส และนอร์ธคอร์ส) พาร์ 72 ในเมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นการดวลสวิงรอบสอง

ปรากฏว่า ไคล์ สแตนลีย์ โปรชาวสหรัฐฯ ผู้นำร่วมวันแรก ยังคงรักษาผลงานไว้ได้ดี หลังทำ 7 เบอร์ดี แต่ไปเสียโบกี และดับเบิลโบกี อย่างละหนึ่งหลุม จบวันสกอร์รวมขยับเป็น 14 อันเดอร์พาร์ พร้อมนั่งแท่นผู้นำเป็นวันที่สอง โดยเฉือนอันดับสองอย่าง แบรนด์ สนีเดเกอร์ เพื่อนร่วมชาติ 1 สโตรก

ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ "ไอ้แมงมุม" คามิโล บียากาส สวิงชื่อดังจากโคลัมเบีย ทำดีที่สุดที่อีเวนท์พาร์ หลังหวดไป 11 หลุม กด 2 เบอร์ดี แต่เสีย 2โบกี ที่หลุม 15 และ 17 สกอร์รวมคงที่ 7 อันเดอร์พาร์ หล่นรั้งอันดับ 12 ร่วม ส่วนแชมป์เก่าอย่าง บับบา วัตสัน จบวันที่สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ ร่วงมาอยู่ที่ 41 ร่วม

ส่วนในรายที่น่าผิดหวัง "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน สวิงจอมเก๋าของเจ้าถิ่น ที่วันแรกตีเกิน 5 โอเวอร์พาร์ มารอบสองทำผลงานดีทำได้ 4 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้สกอร์รวมลดเหลือที่ 1 โอเวอร์พาร์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวหมดสิทธิ์เข้าไปเล่นรอบสาม เนื่องจากไม่ผ่านการตัดตัวขั้นต่ำที่ 2 อันเดอร์พาร์ ต้องยุติเส้นทางลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 ไปในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น