xs
xsm
sm
md
lg

"ทอมส์" ยังแรง! นำร่วมสวิงฮูมานา รอบสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด ทอมส์ ยังโชว์วงสวิงร้อนต่อเนื่อง
เดวิด ทอมส์ ก้านเหล็กชาวอเมริกัน ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยึดตำแหน่งผู้นำร่วมเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน ในศึกกอล์ฟฮูมานา ชาลเลนจ์ฯ ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ด้าน ดัสติน จอห์นสัน โปรชื่อดัง ขอถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮูมานา ชาลเลนจ์ อิน พาร์ทเนอร์ชิป วิธ เดอะ คลินตัน ฟาวน์เดชัน" (ชื่อเดิม บ็อบ โฮป คลาสสิก) ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม พาลเมอร์ คอร์ส นิกคลอส คอร์ส ลา ควินตา คันทรี คลับ ระยะ 6,950 หลา พาร์ 72 มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำวันนี้ เดวิด ทอมส์ ผู้นำร่วมในวันแรกชาวอเมริกัน รวมถึง เบน เครน และ มาร์ค วิลสัน เพื่อนร่วมชาติ จับมือกันครองตำแหน่งผู้นำร่วมในรอบสอง หลังทั้ง 3 คน ทำผลงานจบที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ เท่ากันหมด โดยเฉือน "ไอ้แมงมุม" คามิโล บียากาส จ่าฝูงร่วมวันแรกจากโคลอมเบียอยู่ 3 สโตรก ด้วยกัน

ขณะที่ผลงานของก้านเหล็กรายอื่นที่น่าสนใจ แซ็ค จอห์นสัน ขวัญใจเจ้าถิ่น ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ หลังทำได้ 7 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้ ส่วน แมตต์ คูชาร์ สวิงหนุ่มที่ตั้งเป้าซิวแชมป์แรกในปี 2012 กับรายการนี้ กด 6 เบอร์ดี แต่ไปเสียโบกีหลุม 17 จบวันที่ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่อันดับ 62 ร่วม ไล่ผู้นำอยู่ 10 สโตรก

ส่วนในรายของ ดัสติน จอห์นสัน จอมสวิงไกลชาวอเมริกัน ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าขวา ก็ได้ตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขันก่อนลงเล่นรอบสอง เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง "หัวเข่าผมโอเคดี ไม่มีอะไรต้องกังวล เพียงแต่ผมรู้สึกเจ็บปวดที่หลังเท่านั้นแถมยังเดินได้ไม่มากตั้งแต่ผ่าตัด ซึ่งผมตั้งใจจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในรายการที่ซาน ดิเอโก สัปดาห์หน้า"
จอห์นสัน ถอนตัวเพราะเจ็บหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น