xs
xsm
sm
md
lg

ใหญ่คับโลก! "เมสซี" ขึ้นปกนิตยสาร TIME

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี กับปกนิตยสารไทม์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก
ลีโอเนล เมสซี ยอดแข้งระดับโลกของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ได้รับเกียรติสูงสุดเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลก ขึ้นปกนิตยสาร TIME นิตยสารชื่อดังจากแดนลุงแซม ฉบับต้อนรับเดือนแห่งความรัก พร้อมออกวางจำหน่ายให้แฟนบอลได้ไปซื้อหาอ่านกันในวันอาทิตย์นี้ (29 ม.ค.)

ดาวยิงวัย 24 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ สร้างชื่อเสียงกระฉ่อนโลกด้วยลีลาลากเลื้อยอันยอดเยี่ยม บวกกับการถล่มประตูถล่มทลายให้ต้นสังกัดอย่างบาร์เซโลนา พร้อมขึ้นทำเนียบรับรางวัลฟีฟา บัลลงดอร์ ในฐานะนักเตะยอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน ล่าสุด ได้รับเกียรติขึ้นปกนิตยสาร TIME ของสหรัฐอเมริกา ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ โชว์รูปหน้าตรงของเมสซี พร้อมโปรยว่า "KING LEO" ก่อนชงด้วยประโยคเด็ดว่า "นักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก และตลอดกาล"

โดยการขึ้นปกครั้งนี้ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ได้ขึ้นปก TIME ต่อจากบรรดานักกีฬาชื่อดังของประเภทต่างๆ อย่าง ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก, มูฮัมหมัด อาลี ตำนานกำปั้นชาวอเมริกัน,บียอร์น บอร์ก ตำนานแร็กเกตมือ 1 โลกจากแดนไวกิง และ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานบาสเกตบอลของชิคาโก บูลส์ ซึ่งนิตยสารฉบับดังกล่าว จะถูกออกวางจำหน่ายทั่วโลกในวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้
ไทเกอร์ วูดส์ ก็เคยขึ้นมาแล้ว
ฉบับของ มูฮัมหมัด อาลี
เวอร์ชั่น บียอร์น บอร์ก
ไมเคิล จอร์แดน
กำลังโหลดความคิดเห็น