xs
xsm
sm
md
lg

นักสอยคิวปลื้มชู "บาโลฯ" เป็นฮีโร่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
จัดด์ ทรัมป์ นักสอยคิวชาวเมืองผู้ดี ออกโรงชู มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เป็นยอดฮีโร่ แม้หลายคนมองว่ามีพฤติกรรมที่น่าเอือมระอาก็ตาม

มาริโอ บาโลเตลลี ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์ชั้นนำของโลก มีส่วนสำคัญพา แมนฯ ซิตี ขึ้นมายึดจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ส่วนส่วนของทัศนคติและพฤติกรรม ต้องถือว่าหลายครั้งดาวยิงทีมชาติอิตาลี สร้างความไม่พอใจให้เพื่อนร่วมทีมรวมถึง โรแบร์โต มันชินี กุนซือเพื่อนร่วมชาติ

ทว่าหากสอบถามทรรศนะ จัดด์ ทรัมป์ มองว่าสตาร์ผิวสีเป็นเหมือนฮีโร่ "ผมอยากให้เด็กๆ ออกมาเล่นกีฬาพูล เพราะตัวผม ซึ่งผมก็อยากเป็นสุดยอดนักสนุกเกอร์ ไม่ใช่แค่เรื่องของชัยชนะ อย่างไรก็ตาม ผมอยากสนุกกับการใช้ชีวิตด้วย อยากเปลี่ยนโฉมหน้าวงการสอยคิวเช่นกัน โดย ณ เวลานี้นักกีฬาที่ถือเป็นฮีโร่ของผมคือ มาริโอ บาโลเตลลี ถึงแม้เขาเป็นพวกบ้าบอสำหรับใครก็ตาม ทั้งนี้เขายังเป็นสุดยอด และนอกสนามก็เป็นตัวของตัวเอง"

นอกจากนี้ นักสอยคิววัย 22 ปี ยังเปรียบเปรย บาโลเตลลี กับตำนานนักมวย "มูฮัมหมัด อาลี ก็คล้ายคลึงกัน เขาเป็นนักกีฬาคนแรกๆ ก็ว่าได้ที่ชอบคุยโว ก่อนที่จะลงไปสู้กับคู่แข่ง"
จัดด์ ทรัมพ์
กำลังโหลดความคิดเห็น