xs
xsm
sm
md
lg

คู่หมั้น "โด้" ลั่นมีระดับ ไม่มีวันเปลือยให้ "เพลย์บอย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิรินา เชย์ค ถ่ายแบบให้ เอสไควร์
อิรินา เชย์ค สาวสวยชาวรัสเซียนนางแบบระดับแถวหน้าของโลก คู่หมั้น คริสเตียโน โรนัลโด แข้งค่าตัวแพงที่สุดในโลก ลั่นไม่มีวันถ่ายแบบให้กับ "Playboy" (เพลย์บอย) เนื่องจากมองว่าเป็นนิตยสารไร้ระดับ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อิรินา เพิ่งจะขึ้นปกนิตยสาร "Esquire" (เอสไควร์) ประเดิมศักราชปี 2012 ประกอบกับการที่เธอเป็นหวานใจ โรนัลโด สื่อจึงให้ความสนใจเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวงานไหลมาเทมา ทว่าสิ่งเดียวที่นางแบบวัย 25 ปีจะไม่ยอมรับคือการถ่ายแบบให้นิตยสารปลุกใจเสือป่าอย่าง "เพลย์บอย"

"ฉันไม่เคยคิดถ่ายเพลย์บอย แม้จะเป็นนางแบบชุดชั้นในก็จริงแต่ก็มีระดับ ค่ายนี้เสนอเงินก้อนโตเมื่อปีที่แล้ว แต่ขอบอกว่าไม่มีทาง แม้ นาโอมิ แคมป์เบลล์ และ เคลาเดีย ชีฟเฟอร์ จะเคยถ่ายทว่าก็เป็นช่วงปลายอาชีพแล้ว ส่วนฉันจะไม่มีทางขึ้นปกแม็กกาซีนที่ดูต่ำๆ แบบนี้" อิรินา เผย

นอกจาก "เอสไควร์" อิรินา ยังเคยถ่ายให้กับหนังสือดังอย่าง "สปอร์ตส์ อิลลัสเตรด" (Sports Illustrated's) ตัดสินใจหมั้นกับ โรนัลโด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยเวลานี้เธอทำหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงดูแลลูกของปีกทีมชาติโปรตุเกสที่เกิดกับสาวปริศนาอย่างเต็มอกเต็มใจ



โรนัลโด ภายใต้สีเสื้อ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น