xs
xsm
sm
md
lg

สาวเซ็ง "โนเล่" ปัดถ่ายหวิวชุดว่ายน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล่ บอกชาตินี้ไม่มีวันได้เห็นกระทั่งขาอ่อน!
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มจอมทะเล้นชาวเซิร์บ ตอบคำถามสุดฮากับผู้สื่อข่าวทำนองว่าคงไม่มีโอกาสที่แฟนๆจะได้เห็นตนเองถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำเฉกเช่นนักเทนนิสหญิงคนอื่นๆเป็นแน่ พร้อมลั่นไม่มีวันแก้ผ้าให้ใครดูนอกจากแฟนสาวคนเดียวเท่านั้น

หวดหมายเลข 1 ของโลกชาวเซิร์บ ยังมีลุ้นซิวแชมป์ออสเตรเลียน โอเพน เป็นสมัยที่ 3 หลังผ่านเข้ารอบ 4 ของการแข่งขันได้สำเร็จจากผลงานเอาชนะ นิโคลาส มาอูต์ จากฝรั่งเศสไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 เซต 6-0,6-1,6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง "โนเล่" จะเจอกับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ จอมเก๋าของเจ้าถิ่นเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไป

ทั้งนี้ หลังจบเกม สื่อมวลชนเปิดประเด็นสนุกสนานกับ "โนเล่" ทำนองถึงความเป็นไปได้ที่จะเห็นหวดมือ 1 ชาวเซิร์บ เปลื้องผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารเหมือนกับที่บรรดานักหวดหญิงหลายรายเคยทำมาแล้ว ซึ่งหวดวัย 24 ปี กล่าวติดตลกว่าคงไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน

"ผมคงต้องระมัดระวังคำพูดของตัวเองให้มาก พวกเราสามารถเปรียบเทียบกันได้จริงไหม? แต่ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้มากนัก แน่นอนที่สุด ผู้หญิงนั้นมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากกว่าพวกผู้ชายอยู่แล้ว พวกเธอมีอะไรให้โชว์มากมาย แต่บอกได้เลยว่าผมจะไม่มีวันแก้ผ้าให้ใครดูเด็ดขาด ยกเว้นแฟนผม (เยเลนา ริสติก) คนเดียว" หวดชาวเซิร์บ กล่าวทั้งรอยยิ้ม
เยเลนา แฟนสาวของหวดมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น