xs
xsm
sm
md
lg

เรือส่อยอมรับโทษแบน "บาโลเตลลี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี คาดจะยอมรับโทษแบน
สื่อต่างประเทศคาด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จะยอมรับโทษแบน 4 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่เอาผิด มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมกวนของทีมจากกรณีใช้เท้าย่ำใส่ สกอตต์ ปาร์เกอร์ มิดฟิลด์ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมพบกับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา

บาโลเตลลี ถูกเอฟเอตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรงจากการเจตนาใช้เท้าย่ำใส่ศีรษะ ปาร์เกอร์ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ซึ่ง แมนฯ ซิตี เฉือนชนะ สเปอร์ส 3-2 ส่งผลให้กองหน้าวัย 21 ปีจะเจอลงโทษแบนจำนวน 4 นัดเนื่องจากเคยถูกไล่ออกมาแล้วในฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี มีเวลาถึง 18.00 น.ของวันพุธที่ 25 ม.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อเอฟเอ แต่จากความเห็นของ เดวิด แพลทท์ ผู้ช่วยโค้ช "เรือใบสีฟ้า" ก็ทำให้สื่อคาดหมายว่าทีมเศรษฐีจะไม่เสี่ยงยื่นอุทธรณ์ซึ่งอาจทำให้โทษแบนของดาวเตะทีมชาติอิตาลีเพิ่มขึ้นอีก

โดย แพลทท์ กล่าวว่า "เราหาข้อมูลกันเมื่อคืนนี้และยังไม่ได้นั่งลงพูดคุยถึงการอุทธรณ์ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีใครคิดว่าเราชนะอุทธรณ์ ดูอย่างกรณีของ แวงซองต์ กอมปานี (ถูกใบแดงในเกมเอฟเอ คัพ กับแมนฯ ยูไนเต็ด) คนส่วนใหญ่ไม่คิดว่าเขาสมควรได้รับใบแดงหรือแบน 4 นัด มันแสดงให้เห็นว่าบางครั้งถึงอุทธรณ์ไปก็ไร้ประโยชน์ กรณีนี้ยิ่งดูแย่เมื่อกลับมาดูภาพช้า เราคงไม่มีผู้เล่นอีกคนไป 4 เกม"
กำลังโหลดความคิดเห็น