xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีแค้นแทน!! ปาไข่ใส่รถ "บาโลเตลลี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถของ บาโลเตลลี เปรอะไปด้วยไข่
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถูกกระหน่ำปาด้วยไข่ใส่รถ "เบนท์ลีย์" คันหรู โดยเป็นฝีมือสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค้นแทนหลังจากที่ไม่โดนไล่ออกเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ไปย่ำศีรษะของ สกอตต์ ปาร์เกอร์ กองกลาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

บาโลเตลลี เพิ่งสวมบทฮีโรลงมาเป็นตัวสำรองนาที 65 ก่อนจะลุกมายิงจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บจังหวะที่โดน เล็ดลีย คิง กองหลัง สเปอร์ส ทำฟาวล์ ส่งผลให้ แมนฯซิตี เปิด อิติฮัด สเตเดียม เฉือนไปอย่างสุดดรามา 3-2 นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ต่อไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา หลังจาก แมนฯยู บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล 2-1

หลังเกมราว 1 ชั่วโมง บาโลเตลลี ขับรถ "เบนท์ลีย์" ราคา 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ไปโฉบเฉี่ยวในเมืองแมนเชสเตอร์ก่อนจ๊ะเอ๋กับสาวก "เรด เดวิลส์" ที่ปาไข่ใส่รถ เนื่องจากมองว่ากองหน้าทีมชาติอิตาลีน่าจะโดนใบแดงเพราะจงใจย่ำศีรษะ ปาร์เกอร์

แหล่งข่าวเผยว่า "มาริโอ ไปทานอาหารที่ภัตตาคาน ซาน คาร์โล เขาจอดรถข้างถนน แต่โชคร้ายที่ถัดไปเป็นผับของแฟน แมนฯยู ที่เพิ่งดูเกมชนะ อาร์เซนอล จบทีหลังออกมาเห็นรถก็เลยปาใส่ด้วยไข่ ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเห็นหรือไม่เพราะขับออกไปด้วยความเร็ว"

หลังเกม แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ที่เกมนี้ตามหลังจาก 0-2 มาเสมอได้สำเร็จ มองว่าถ้าจังหวะที่ บาโลเตลลี ย่ำศีรษะ ปาร์เกอร์ ควรเป็นใบแดงสถานเดียวและจะทำให้เป็นจุดเปลี่ยนทีมของเขาอาจจะไม่แพ้จนเวลานี้ตามจ่าฝูงห่างเป็น 8 แต้มหลังผ่านไป 21 นัด
จังหวะย่ำ บาโลเตลลี จงใจหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น