xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” ยันล้านเปอร์เซนต์ “โมดริช” ไม่ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดใจวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะวันที่ 31 สิงหาคม หลายเรื่องหลายประเด็น แต่ที่สำคัญที่สุด คือ ยืนยัน ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต จะปักหลักถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

โมดริช เป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี ตลอดซัมเมอร์นี้ ทว่า สเปอร์ส บอกปัดข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) และ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ตามลำดับ พร้อมกันนี้ หลังเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี คาถิ่น 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เรดแน็ปป์ ยังแฉว่าแข้งวัย 25 ปีถูกบังคับลงสนามก่อนถูกเปลี่ยนออกนาที 66

ทว่า เรดแน็ปป์ ยืนยันว่า โมดริช จะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น “มีการพูดถึงเรื่องนี้ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ประธานยืนยันจะไม่ขาย ลูกา เขาจะไม่ไปไหน ไม่เกิดขึ้นแน่นอน ไม่มีโอกาส 1 ล้านเปอร์เซนต์เลย”

ส่วนข่าวที่ว่า สเปอร์ส จะดึง แกรี เคฮิลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่เป็นเป้าหมายของ อาร์เซนอล เช่นกันมาขันแนวรับ รวมถึง สกอตต์ ปาร์เกอร์ กองกลางตัวรับ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เรดแน็ปป์ เผยว่า “ผมประทับใจฝีเท้า เคฮิลล์ แต่ต้องรอดูกันว่าจะสำเร็จหรือไม่ ส่วนราย ปาร์เกอร์ ผมมั่นใจว่าจะคลี่คลายได้”

ด้านรายของ โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ไร้ตำแหน่งตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล เรดแน็ปป์ ก็สนใจเช่นกัน “ผมชอบ โคล เขาคือสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง ปัญหาของเราคือขาดผู้เล่นที่มีความฟิต เราจึงต้องการคนที่เล่นได้หลายตำแหน่ง”

นอกจากนี้ นักเตะที่ส่อย้ายจาก สเปอร์ส อย่าง ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าก้านยาว เรดแน็ปป์ เปรยว่า น่าจะไปแน่นอน โดยมี สโต๊ก ซิตี ซันเดอร์แลนด์ และ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส สนใจ ”3-4 สโมสรอยากได้ตัว เคราช์ ผมก็จะพิจารณาวันนี้ ก็คงดีกว่าไม่ได้ลงเล่น เพราะถือเป็นแข้งที่โดดเด่นคนหนึ่ง”

ปิดท้ายด้วย เดวิด เบนท์ลีย์ มิดฟิลด์เท้าชั่งทองที่ฟอร์มเก่งหดหาย เรดแน็ปป์ เผยว่า “เบนท์ลีย์ ต้องการย้ายทีม เขามีทักษะแต่ว่าโชคร้ายที่เล่นทางกราบได้ไม่ดีนัก ผมคิดว่าเขาจะย้ายไปที่ไหนสักทีมหนึ่งและสามารถทำผลงานได้เยี่ยมแน่นอนผมแน่ใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น