xs
xsm
sm
md
lg

ไก่รับแล้วขาย "โมดริช" แลกแข้งใหม่ 3-4 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช (ขวา) ส่อลา สเปอร์ส
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่าคงต้องขาย ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตเพื่อแลกกับเงินมาซื้อนักเตะ 3-4 คนให้ทีมยกระดับขึ้น อย่างไรก็ตามเหลือเวลาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการแล้ว

ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสร สเปอร์ส ปัดข้อเสนอ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ของ เชลซี ที่ขอซื้อ โมดริช อย่างไรก็ตามยังมีความเป็นไปได้ในการโยกย้ายทีมเมื่อแข้งวัย 25 ปีไม่ถูกส่งลงเล่นเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่จะไปเยือน ฮาร์ท วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคมนี้เนื่องจากบาดเจ็บทำให้ยังไม่ติดคัพไท

ล่าสุดมีความชัดเจนจาก เรดแน็ปป์ ว่า "ผมรู้ว่าเราทุกคนรักสโมสร แต่เมื่อมีบางคนยื่นข้อเสนอที่เพิ่มค่าเหนื่อย 3 เท่าให้คุณกับโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ทำให้สถานการณ์ไม่ง่ายและลำบากใจสำหรับนักเตะ ผมต้องการเห็น โมดริช สวมเสื้อ สเปอรส ต่อไป แต่ถ้าหากเขาต้องการจะไป คุณก็อาจจะแลกกับการได้นักเตะใหม่ 3-4 คน"

"ผมสามารถขาย โมดริช เพื่อแลกกับเงินและดึงผู้เล่น 4 คนเข้ามาเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้น หรือคุณจะรั้งเขาที่ถือเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมเพียงคนเดียว ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะลงเอยเช่นไร ที่สำคัญประธานสโมสรก็ไม่อยากขายนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ออกไป" กุนซือประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ทิ้งท้าย

เวลานี้ สเปอร์ส ต้องตัดสินใจว่าจะรับเงินก้อนโตจาก เชลซี เพื่อแลก โมดริช หรือจะเอา ยอสซี เบนายูน กองกลางทีมชาติอิสราเอลเป็นหนึ่งในตัวแถมด้วย ส่วน "ไก่เดือยทอง" เล็งนักเตะใหม่แล้วก็คือ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี, ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลาง รีล มาดริด และ สกอตต์ ปาร์เกอร์ กองกลาง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด

โดยเฉพาะรายของ อเดบายอร์ กองหน้าที่จ่อซบ สเปอร์ส แบบยืมตัว เรดแน็ปป์ เชื่อว่าแฟน "ไก่เดืยทอง" จะให้การต้อนรับแม้ว่าจะเคยเล่นให้ อาร์เซนอล แต่ทว่ามีปัญหาขัดแย้งกัน "แฟนปืนโตเกลียด บายอร์ ดังนั้นเราทุกคนจะต้องรักเขา เพราะเหมือนเป็นฮีโรที่ทำให้ อาร์เซนอล หัวเสีย"
อเดบายอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น