xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" จวก "บาโล" ย่ำหัวปาร์เกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์ ฉุนจัดหลังบาโลเตลลี ไม่โดนไล่ออก
แฮร์รี เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ออกโรงฉะ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่าเป็นจอมเล่นสกปรก หลังไปย่ำศรีษะของ สกอตต์ ปาร์เกอร์ ลูกทีมของตัวเองในเกมบุกพ่าย "เรือใบสีฟ้า" คืนวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา พร้อมชี้ "บาโล" สมควรโดนไล่ออก

เกมนัดดังกล่าวจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของสเปอร์ส หลังเรือใบสีฟ้า ได้บาโลเตลลี ที่ลงเล่นในฐานะตัวสำรอง ซัดจุดโทษท้ายเกมให้ทีมชนะไป 3-2 อย่างไรก็ตาม ระหว่างครึ่งหลัง มีจังหวะที่บาโลเตลลี ไปย่ำใส่ศรีษะของสกอตต์ ปาร์เกอร์ ผู้เล่นทีมเยือน แต่ไม่มีการลงโทษจากผู้ตัดสินในเกมอย่าง ฮาเวิร์ด เวบบ์ แต่อย่างใด

หลังเกม แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ของ "ไก่เดือยทอง" ไม่พอใจกับเรื่องนี้ พร้อมชี้ว่าบาโลเตลลี ไม่สมควรอยู่ในสนามต่อไป และต้องการให้เอฟเอ ลงโทษย้อนหลัง "ผมบอกเลยนะว่าคนที่ยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมนั้นไม่สมควรอยู่ในสนามจริงๆ เพราะเขาไปเตะใส่ที่หัวของลูกทีมผม เขาต้องรู้แน่ว่าทำอะไรลงไปและผมคิดว่าเขานี่มันโชคดีจริงๆที่ไลน์แมนมองไม่เห็นจังหวะนั้น"

ขณะที่ เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยของโรเบอร์โต มันชินี ที่ลงมาแถลงข่าวแทนที่ของ "มันโช" ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเสียง ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้ "ผมไม่เห็นจังหวะนั้นของบาโลเตลลี เลยยังไม่สามารถพูดอะไรจนกว่าจะเห็นภาพเหตุการณ์นั้นเสียก่อน"
พาร์คเกอร์ ผู้เคราะห์ร้าย
จังหวะภาพเหตุการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น