xs
xsm
sm
md
lg

"บียอร์น" ตอบรับป้องแชมป์สวิงกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โธมัส บียอร์น สวิงจอมเก๋าชาวเดนมาร์ก ตอบรับการลงสนามป้องกันแชมป์ศึก "กาตาร์ มาสเตอร์ส 2012" ในช่วงต้นเดือนหน้า (2-5 ก.พ.) อย่างเป็นทางการแล้ว จากการรายงานของ "กูลฟ์นิวส์"

หลังจากที่ "บียอร์น" ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณคอกำเริบ ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา (2011) จนส่งผลให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันหลายรายการ อทิ "โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ เวิลด์ คัพ" และ "ยูบีเอส ฮ่องกง โอเพน" ก่อนที่จะคัมแบ็กกลับมาแบบไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในศึกปิดท้ายฤดูกาล "ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป" แต่ก็ยังคว้าอันดับ 29 ร่วม ไปด้วยสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 285

โดย ก้านเหล็กวัย 40 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "ศึกกาตาร์ เปรียบเหมือนจุดเปลี่ยนสำคัญ หากว่าผมสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถป้องกันแชมป์ได้ นั่นก็หมายถึงการเรียกความมั่นใจกลับมาสู่เกมได้อีกครั้ง ซึ่งในรายการล่าสุด (วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์) ผลงานการเล่นของผมก็ถือว่าน่าพอใจ (อันดับ 16 ร่วม ด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์ฯ 285) จุดนี้ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อถึงการแข่งขันในเดือนหน้า ฟอร์มของผมจะกลับมาสู่มาตราฐานเดิมเหมือนตอนคว้าแชมป์เมื่อปีก่อน"

สำหรับ ศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ สนาม โดฮา กอล์ฟ คลับ นครโดฮา ประเทศกาตาร์ จะดำเนินการแข่งขันในระหว่างวันที่ 2-5 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น