xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" ยืนยันร่วมดวลสวิงกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าของมูลนิธิ  เคเจ ชอย ฟาวน์เดชัน
เคเจ ชอย นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของชาวเกาหลีใต้ ประกาศเข้าร่วมการแข่งขันศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ขณะเดียวกันยังใจบุญยืนยันไม่ลืมอุดมการณ์ที่จะแบ่งบันเพื่อเพื่อนร่วมโลก จากการรายงานของ "กอล์ฟ นิวส์"

ทั้งนี้ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการที่ 5 ของฤดูกาล 2012 "กาตาร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ณ สนาม โดฮา กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ จะมีการดวลสวิงกันระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์นี้

โดย ฮัสซาน อัล นูไอมี ประธานสมาพันธ์กอล์ฟของประเทศกาตาร์ (QGA) กล่าวคำแถลงอย่างปลาบปลื้มว่า "นี่คือเรื่องที่น่าภาคภูมิใจมากสำหรับเราที่ เคเจ ชอย ประกาศตอบรับเข้าร่วมรายการนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นถึงมาตราฐานอันยอดเยี่ยมของฝ่ายจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เราได้เป็นอย่างดี จุดนี้ผมมั่นใจเลยว่าเมื่อถึงการแข่งขันจริงในเดือนกุมภาพันธ์ บรรยากาศทุกอย่างในสนามจะต้องตื่นเต้นเร้าใจสุดขีดอย่างแน่นอน"

ทางด้าน ชอย เจ้าของแชมป์ "เดอะ ทัวร์ฯ 2011" ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ "เคเจ ชอย" เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ประเทศบ้านเกิด ยังได้ยืนยันอุดมการณ์ถึงแผนการบริจาคว่า "ผมเชื่อในการแบ่งปันเสมอ เวลานี้โลกของเรามีผู้คนมากมายที่สามารถทำเงินได้อย่างมหาศาล แต่ก็มักจะละเลยสิ่งสำคัญที่สุดไป คือ การแบ่งปันเพื่อเพื่อนร่วมโลก บอกตามตรงเมื่อผมได้เห็นผู้คนต้องเผชิญกับภัยพิบัติหรือสิ่งเลวร้ายต่างๆ ภาพเหล่านั้นมันสร้างความเจ็บปวดให้กับหัวใจของผมได้มากมายเหลือเกิน"
กำลังโหลดความคิดเห็น