xs
xsm
sm
md
lg

เลื่อนสวิงฮูมานารอบ 3 เหตุลมป่วนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่เร่งเก็บอุปกรณ์ที่โดนลมพัดกระจายในสนาม
ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการ ฮูมานา ชาลเลนจ์ฯ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันรอบ 3 ออกไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ภายหลังมีกระแสลมป่วนในสนาม ทำให้ไม่สามารถแข่งต่อได้ ขณะที่ตำแหน่งผู้นำยังคงเป็น มาร์ค วิลสัน เช่นเดิม หลังตีไปแล้ว 15 หลุม สกอร์รวมเป็น 21 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮูมานา ชาลเลนจ์ อิน พาร์ทเนอร์ชิป วิธ เดอะ คลินตัน ฟาวน์เดชัน" (ชื่อเดิม บ็อบ โฮป คลาสสิก) ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม พาลเมอร์ คอร์ส นิกคลอส คอร์ส ลา ควินตา คันทรี คลับ ระยะ 6,950 หลา พาร์ 72 มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

แต่ปรากฏว่าการแข่งขันต้องเลื่อนออกไป หลังมีกระแสลมแรงวัดได้ 53 ไมล์ต่อชั่วโมง ส่งผลให้บรรดาอุปกรณ์ต่างๆโดนลมพัดกระจัดกระจาย รวมถึงสกอร์บอร์ดขนาดใหญ่ที่ใช้ในพาล์มเมอร์ คอร์ส และต้นไม้ล้มพังลงมา ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันเกรงว่าอาจเป็นอันตรายต่อผู้เข้าร่วมแข่งขัน จึงสั่งเลื่อนให้ไปแข่งต่อในช่วงเช้าวันที่ 22 ม.ค. นี้ และเมื่อเสร็จสิ้นก็จะแข่งรอบ 4 ต่อทันที เพื่อให้การแข่งขันจบตามโปรแกรมเดิมที่วางไว้

ส่วนผลการแข่งในรอบ 3 ที่ยังแข่งกันไม่จบนั้น ตำแหน่งผู้นำยังคงเป็นของ มาร์ค วิลสัน ก้านเหล็กชาวอเมริกัน หลังเล่นไป 15 หลุม หวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมเวลานี้อยู่ที่ 21 อันเดอร์พาร์ นำหน้า เบน เครน เพื่อนร่วมชาติที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 3 สโตรก ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น