xs
xsm
sm
md
lg

"เลสค็อตต์" หยันไก่ไม่อยู่ในสายตา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจลีออน เลสค็อตต์
โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี หยัน ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ของตารางเวลานี้ไม่อยู่ในสายตา ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ทั้งคู่จะพบกัน ณ อิติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ประจวบเหมาะมี "ดับเบิลบิ๊กแมตช์" อยู่ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมเมื่อจ่าฝูง แมนฯซิตี จะรับมือ สเปอร์ส เวลานี้ทั้ง 2 ทีมห่างกันอยู่ 5 แต้มส่วนอีกคู่อันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน อาร์เซนอล ผลที่ออกมาน่าจะทำให้การลุ้นแชมป์สนุกเข้มข้นมากขึ้น

ก่อนเกม เลสค็อตต์ กองหลัง แมนฯซิตี ออกมามองข้าม สเปอร์ส ที่เพิ่งสะดุดเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 นัดล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ต่างกับทีมตนเองที่แม้ฟอร์มจะฝืดแต่ก็บุกชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 อีก 2 วันให้หลัง

"เอาชนะ ท็อตแนม วันอาทิตย์นี้จะเป็นการเพิ่มช่วงห่างให้มากขึ้น แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ในสายตาของ แมนฯซิตี เป็น แมนฯยู ต่างหากคือคู่แข่งที่แท้จริง เพราะว่ารั้งอันดับ 2 เวลานี้ เราจำต้องมองทีมที่ตามหลังมาก่อนเป็นลำดับแรก สิ่งสำคัญคือการทำแต้มหนีทีมตามหลังมากกว่า" แนวรับวัย 29 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น