xs
xsm
sm
md
lg

น้อยใจหลุดโผคิงส์คัพ "สมปอง" เมาซิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมปอง สอเหลบ กองหน้าสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี ในดิวิชั่น 1 ก่อคดีชนแล้วหนีก่อนโดนรวบพร้อมวัดระดับแอลกอฮอล์ได้ถึง 105 มิลลิกรัม หลังเป็นข่าวน้อยใจหลุดโผศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 แบบฟ้าผ่า
สมปอง งานเข้า!! เมาซิ่งชนแล้วหนี
วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันเปิดโอกาสให้ สมปอง สอเหลบ ลงยืนทำเกมริมเส้นตัวจริงนัดที่ "ช้างศึก" ไทย ปราชัยคาราชมังคลากีฬาสถานต่อ เกาหลีใต้ ชุดปรีโอลิมปิก ยู-23 ปี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สตาร์บุรีรัมย์ เอฟซี ทำผลงานไม่เข้าตา เหตุจากสภาพร่างกายไม่ฟิต จึงโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง

ท้ายที่สุด เชเฟอร์ ตัดสินใจถอด สมปอง ออกจากทีมชุดสู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 เนื่องจากเห็นว่าร่างกายไม่ฟิตจากการกรำศึกหนักให้ต้นสังกัง จึงหมดโอกาสลงสนามประชันแข้ง นอร์เวย์ ค่ำวันพุธที่ 18 มกราคม 2555 และปิดท้ายชน เดนมาร์ก เสาร์ที่ 21 มกราคม 2555 เช่นเดียวกับ นิเวศ ศิริวงศ์ และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โดย "วินนี" ได้เรียกตัว สราวุธ มาสุข, เจษฏา จิตสวัสดิ์ และ ประทุม ชูทอง มาติดทัพแทน

ซึ่งภายหลัง "เจ้าปอง" ได้ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ จนมามีข่าวคึกโครมว่าช่วงเช้าตรู่วันอังคารที่ 17 มกราคม 2555 ดาวเตะทีมชาติไทยก่อเหตุเมาสุราขับรถชนคู่กรณีแล้วหนี ก่อนมาโดยรวบตัวได้โดยเจ้าหน้าที่สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฯ และมีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 105 มิลลิกรัม เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดไว้ 50 มิลลิกรัม

ล่าสุด ทีมข่าว MGR Sport สอบถามไปยัง นายอิทธิชัย ธนวิภาคะนนท์ ซึ่งเลขาฯ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ชี้แจงว่า "เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทีมได้มีการเรียก 3 นักเตะใหม่เข้ามาแทนผู้เล่นที่สภาพร่างกายไม่ฟิต โดย สมปอง เป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่ฟิต ดังนั้น สมปอง ไม่ได้แหกแคมป์ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพราะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านไป ทั้งนี้นักเตะอาจรู้สึกน้อยใจ หรือมีสาเหตุอื่นใดไม่ทราบได้ที่ไปดื่มสุราจนกระทั่งขับรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ ก่อนโดนรวบฐานเมาแล้วขับ"

"สำหรับเรื่องโอกาสกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง เชเฟอร์ ไม่ได้ปิดประตูเสียทีเดียวในการเจอกับ โอมาน วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ นัดสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มดี ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของนักเตะเองว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมหรือไม่ ขณะที่เรื่องของคดีความก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย" นายอิทธิชัย ทิ้งท้าย

ส่วนเรื่องของคดี ทีมข่าว MGR Sport สอบถามไปยังฝ่ายตรวจสอบบันทึกประจำวันของ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิฯ ได้รับแจ้งว่ามีรายชื่อ สมปอง สอเหลบ ตามที่เป็นข่าวจริง และทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการส่งเรื่องฟ้องไปยังศาลแขวงสมุทรปราการแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น