xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจ "สตีวีจี" จัดปาร์ตีถึงตี 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (กลาง)
ตำรวจรุดไปที่แมนชันของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเสียงจากงานปาร์ตีอึกทึกครึกโครมรบกวนเพื่อนบ้านจนถึงเวลาตี 4 ของเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

เจอร์ราร์ด เป็นหัวเรือจัดงานปาร์ตีคริสต์มาสที่ค่อนข้างจะล่าช้ากว่าชาวบ้านชาวช่องที่แมนชันราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) งานนี้เพื่อนร่วมค่าย แอนฟิลด์ ควง "แว็กซ์" (WAGs-ภรรยาและแฟนนักเตะ) มากันแบบคับคั่ง

สำหรับคอนเซปท์คือจัดภายใต้เตนท์ขนาดใหญ่บริเวณสวนของบ้าน ของรับประทานเป็นแบบปิ้งย่างสไตล์บาร์บีคิว รวมถึงว่าจ้างสาวขาแดนซ์มาเต้นสร้างความบันเทิงในแก้วมาร์ตินีขนาดใหญ่

งานเลี้ยงส่งเสียงดังไปรบกวนเพื่อนบ้านจนต้องแจ้งความตอนตี 4 ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ กล่าวว่า "เราได้รับรายงานว่ามีเสียงเพลงดังออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง จึงส่งสายตรวจไปดูและพูดคุย ซึ่งเจ้าของบ้านก็ยินดีที่จะเบาเสียงเพลงลงมา"

เจอร์ราร์ด เพิ่งยิงจุดโทษเกม ลิเวอร์พูล บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-0 ศึก คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา แต่เกม พรีเมียร์ชิป อีก 3 วันให้หลังช่วยทีมไม่ได้ทำได้แค่เปิดรังเสมอ สโต๊ค ซิตี 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น