xs
xsm
sm
md
lg

"ปิ๊ก" ลิ่วรอบ 3 คัดออสซีฯ,"แทมมี่" ชนหมีขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิ๊ก ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง (แฟ้มภาพ)


ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของไทย และมือ 201 ของโลก โชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่อง ไล่หวดเอาชนะคู่แข่งจากเมืองน้ำหอมไป 2 เซตรวด ผ่านเข้ารอบคัดเลือก รอบ 3 ของศึกออสเตรเลียน โอเพน เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ด้าน "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงจอมเก๋าของไทย เตรียมประเดิมแมทซ์แรกเจอกับ เอกาเทรินา มากาโรวา มือดีจากรัสเซียในรอบแรกของเมนดรอว์

ศึกแกรนด์สแลมแรกของปี 2012 "ออสเตรเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 11.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 377 ล้านบาท) ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ช่วงเช้าวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ดนัย อุดมโชค ตัวแทนนักหวดชายไทยเพียงคนเดียวในปีนี้ ลงเล่นรอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ โรม็องค์ โจแอน จากฝรั่งเศส

ปรากฏว่า "เจ้าปิ๊ก" ยังคงทำผลงานแกร่งต่อเนื่อง หลังโชว์ฟอร์มหรูเอาชนะมือหวดจากแดนน้ำหอมไปได้แบบไม่เหนื่อยมากนัก 2-0 เซต 6-3,6-3 ผลดังกล่าวทำให้ ดนัย ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือก รอบ 3 ได้สำเร็จ และจะมีคิวเจอกับ ปีเตอร์ โปลันสกี มือ 270 ของโลกจากแคนาดา ต่อไปในวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้

ด้าน "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงจอมเก๋าของไทย และมือ 93 ของโลก ที่ลงแข่งขัน "ออสซี โอเพน" ในปีนี้ จะเริ่มประเดิมสนามรอบแรกของเมนดรอว์ พบกับ เอกาเทรินา มากาโรวา มือ 54 ของโลกจากรัสเซีย ภายหลังฝ่ายจัดการแข่งขัน ทำการสรุปผลประกบคู่ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา
แทมมี่ เตรียมดวลกับนักหวดแดนหมีขาวในรอบแรก (แฟ้มภาพ)
กำลังโหลดความคิดเห็น