xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ไร้ปัญหาลิ่วออสซีฯ, "แทมมี่" ร่วงคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เข้ารอบ 3 สบายๆ
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสเปน ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ของศึกออสเตรเลียน โอเพน ได้สำเร็จ หลังหวดเอาชนะ ทอมมี ฮาส จากเมืองเบียร์ 3 เซตรวด โดยไม่มีปัญหาเจ็บหัวเข่ามากวนใจ ด้าน "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงของไทย ไปไม่รอด ร่วงประเภทคู่หลังพ่ายคู่มือ 5 จากรัสเซีย



ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี 2012 "ออสเตรเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 26 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 780 ล้านบาท) ณ กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยวันพุธที่ 18 ม.ค. 2555 เป็นการแข่งขันรอบสอง ทั้งประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

"เอล มาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลกจากแดนกระทิงดุ ลงเล่นรอบ 2 พบกับ ทอมมี ฮาส อดีตมือ 2 ของโลกชาวเยอรมัน ซึ่งปรากฏว่า นาดาล ทำผลงานได้เป็นอย่างดีเอาชนะคู่แข่งไป 3 เซตรวด 6-4,6-3,6-4 โดยไม่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าขวารบกวนแต่อย่างใด และจะเข้าไปเจอกับ ลูคัส แลคโก ในรอบ 3

หลังเกม แชมป์แกรนด์สแลม 10 สมัย กล่าวพร้อมอัพเดทอาการที่หัวเข่าให้ฟังว่า "ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นแมทซ์ที่ดีหรือไม่? แต่ที่แน่ๆผมชนะเขาได้ใน 3 เซต ผมเล่นได้ดีและถือเป็นแมทซ์ที่ค่อนข้างยาก เพราะจะบอกว่ามันง่ายก็คงไม่ใช่เสียทีเดียว ส่วนเรื่องของหัวเข่ามันดีขึ้นมากและผมก็รู้สึกดีที่ลงสนามโดยไม่มีปัญหาใดๆ ช่วยให้มีความมั่นใจมากทีเดียว"

ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกฝ่ายหญิง ลงสนามรอบสอง เอาชนะ แอนนา ทาทีชวิลี จากจอร์เจียไปได้แบบหืดเล็กน้อย 2-0 เซต 6-1,7-6 (7/4) ก่อนลิ่วไปพบกับ โมนิกา นิคูเลสคู จากโรมาเนีย ในรอบ 3 ต่อไป

ส่วน "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงมือ 1 ของไทยที่ยังเหลือการแข่งขันประเภทหญิงคู่กับลูร์เดซ โดมิงเกซ ลีโน จากสเปนให้ได้ลุ้นอยู่ ก็แพ้ให้กับคู่เต็ง 5 ของรายการอย่าง มาเรีย คิริเลนโก และ นาเดีย เปโตรวา ดูโอจากรัสเซียไป 1-2 เซต 2-6,6-4,1-6 ส่งผลให้คู่ของ "แทมมี่" จอดป้ายเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น
วอซซี ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นสแลม
แทมมี่ ร่วงประเภทคู่
กำลังโหลดความคิดเห็น