xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ขอลายเซ็น "บาโล" ฝากลูกชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ (ซ้าย) คุยกับ บาโลเตลลี อย่างเป็นกันเอง
เดวิด เบ็คแฮม ดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ เอ่ยปากขอลายเซ็น มาริโอ บาโลเตลลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนำไปให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ปลาบปลื้มกองหน้าแบดบอยดีกรีทีมชาติอิตาลีเป็นการส่วนตัว จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เบ็คแฮม เดินทางมายัง อิติฮัด สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมาเพื่อชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าบุกเขี่ย แมนฯซิตี ตกรอบด้วยสกอร์ 3-2 ระหว่างนั้นได้จ๊ะเอ๋กับ บาโลเตลลี ที่ไม่ได้ลงช่วยเจ้าถิ่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

แหล่งข่าวเผยว่า เบ็คส์ ได้ขอให้ บาโลเตลลี เซ็นเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" เป็นที่ระลึกฝากลูก "บรู๊คลีน สะสมเสื้อสุดยอดนักฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก เขาก็เป็นแฟนตัวยงของ บาโลเตลลี และต้องการได้ลายเซ็น แม้ว่าทั้ง 2 ทีมจะเป็นคู่อริ แต่ว่า เบ็คแฮม ก็ไม่ได้สนใจเพราะเลื่อมใสแข้งรายนี้พอสมควร"

เบ็คแฮม หมดสัญญากับ ลอง แองเจลิส กาแล็คซี ประจำเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนนี้จึงมีเวลาว่างพาลูกชายไปชมเกมฟุตบอลที่อังกฤษ ล่าสุดได้ชม เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสคัมแบ็กยิงพา อาร์เซนอล เปิดรังชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาลิ่วรอบ 4 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น