xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิวจ์ส" เต็งคุมคิวพีอาร์แทน "วอร์น็อก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอร์น็อก ถูกปลดแบบผ่าฟ้า
มาร์ก ฮิวจ์ส อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ฟูแลม กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามากุมบังเหียน ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ ทีมน้องใหม่ของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แทนที่ นีล วอร์น็อก กุนซือจอมเก๋าซึ่งถูกปลดแบบฟ้าผ่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

ฮิวจ์ส ว่างงานมาตั้งแต่ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ฟูแลม เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยตอนแรกเจ้าตัวหวังจะไปทำงานกับ แอสตัน วิลลา แทนที่ เชราร์ อุลลิเยร์ แต่ "สิงห์ผยอง" ตัดสินใจแต่งตั้ง อเล็กซ์ แม็คลีช เป็นผู้จัดการทีมแทน อย่างไรก็ตามด้วยประสบการณ์ที่ล้นเหลือก็ทำให้ อดีตโค้ชทีมชาติเวลส์วัย 47 ปีรายนี้เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของ คิวพีอาร์ ตามรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศหลายสำนัก

รายงานข่าวบางแห่งระบุว่า ฮิวจ์ส ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมีการพูดคุยกับ "ทหารเสือราชินี" ในเร็วๆวันนี้ เมื่อ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของเจ้าตัวเดินทางจากประเทศบราซิลกลับมายังเกาะอังกฤษในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้

ขณะที่ วอร์น็อก เข้ามาทำงานในถิ่นลอฟตัส โร้ด เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2010 และช่วยให้ คิวพีอาร์ เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กุนซือวัย 63 ปี ถูกปลดจากเก้าอี้แบบปัจจุบันทันด่วน หลังจากทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง โดยเกมลีก 8 นัดหลังสุดไม่ชนะเลย แพ้ 6 และเสมอ 2 นัด กระทั่งปัจจุบันหล่นมาอยู่ที่ 17 ของตารางมีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียว และล่าสุดในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ก็ทำได้เพียงเสมอกับ เอ็มเค ดอนส์ ทีมลีกวัน 1-1
ฮิวจ์ส ตัวเต็งเสียบแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น