xs
xsm
sm
md
lg

"แบรดลีย์" ร่วมสวิงเปิดหัวพีจีเอ ทัวร์ ปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรดลีย์ ร่วมดวลสวิงศึกแชมป์ชนแชมป์
คีแกน แบรดลีย์ โปรดาวรุ่งชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ปีที่แล้ว เป็นหนึ่งในผู้เล่น 28 คนที่ร่วมชิงชัยศึกกอล์ฟรายการ "ฮุนได ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปียนส์" ทัวร์นาเมนท์แรกประจำฤดูกาล 2012 ของพีจีเอ ทัวร์ ที่สนาม เดอะ แพลนเทชัน คอร์ส กาปาลัว รีสอร์ท เมืองคาปาลัว มลรัฐฮาวาย ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมนี้

แบรดลีย์ ซึ่งรับรางวัลรุกกี้แห่งปีของพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2011 เป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์มากกว่า 1 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นอกเหนือจาก เวบบ์ ซิมป์สัน สตีฟ สตริคเกอร์ นิก วัตนีย์ มาร์ก วิลสัน และ บับบา วัตสัน ที่จะลงชิงชัยในศึก "ฮุนได ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปียนส์"

บิล ฮาส ผู้ชนะคะแนนเฟดเอ็กซ์ คัพ ก็จะร่วมดวลวงสวิงรายการนี้เพื่อชิงชัยเงินรางวัลชนะเลิศ 1.12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 33 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ทัวร์นาเมนท์จะขาดผู้เล่นชื่อดังที่คว้าแชมป์พีจีเอ ทัวร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาทิแชมป์เมเจอร์ 3 คน ทั้ง ชาร์ล ชวาร์ตเซล (เดอะ มาสเตอร์ส) รอรีย์ แม็คอิลรอย (ยูเอส โอเพน) และ ดาร์เรน คลาร์ก (ดิ โอเพน) ขณะที่ ลุก โดนัลด์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอังกฤษ ก็ปฏิเสธเข้าร่วมการแข่งขันเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น