xs
xsm
sm
md
lg

"ซิมป์สัน" รับ "โดนัลด์" มีลุ้นแซงมือ 1 พีจีเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค โดนัลด์ เจ้าของฉายา เพชรฆาตรอบกรีน
เวบบ์ ซิมป์สัน โปรชาวอเมริกัน ยอมรับว่า ลุค โดนัลด์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 โลกชาวอังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะแซงหน้าตนเองขึ้นเป็นมือ 1 ของพีจีเอ ทัวร์ ประจำฤดูกาล 2011 โดยชี้แม้จะเป็นเรื่องยากที่ต้องจบอย่างน้อยอันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ แต่ก็เชื่อว่ามาตราฐานฟอร์มของเจ้าตัวก็มีโอกาสพลิกสถานการณ์ได้ จากการรายงานของ "กอล์ฟ365"

หลังจากที่ ซิมป์สัน คว้ารองแชมป์ "เดอะ แม็คกลาเดรย์ คลาสสิก" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (13-16 ต.ค.) ส่งผลให้จำนวนเงินรางวัลสะสมใน "พีจีเอ ทัวร์" ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 1 (6,200,243 เหรียญสหรัฐฯ) แทนที่ โดนัลด์ (5,837,214 เหรียญสหรัฐฯ) ซึ่งในสัปดาห์นี้ (20-23 ต.ค.) ทั้งคู่จะต้องลงดวลสวิงกันเพื่อชี้วัดตำแหน่งมือ 1 ในรายการ "ชิลเดรน มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก"

โดย ก้านเหล็กวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้ว่าการจบอันดับ 2 ในรายการจะเป็นข้อแม้ที่ยาก แต่ส่วนตัวก็เชื่อว่า ลุค มีโอกาสที่จะทำได้สำเร็จ เนื่องจากมาตราฐานฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้คงเส้นคงวาเอามากๆ ดังนั้นผมจึงไม่รู้สึกแปลกใจหากว่าเขาจะสามารถทำมันได้สำเร็จ นอกจากนั้นการที่เขาได้หยุดพักมา 1 สัปดาห์น่าจะทำให้เวลานี้เขามีความพร้อมสูงสุดที่จะลงสนามไล่ล่าแชมป์"

สำหรับ โดนัลด์ มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนแรกที่ครองบัลลังก์มือ 1 โลก พร้อมตำแหน่งมือ 1 ของทั้ง "พีจีเอ ทัวร์" และ "ยูโรเปียน ทัวร์" ในฤดูกาลเดียวกัน
เวบบ์ ซิมป์สัน โปรหมายเลข 12 ของโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น