xs
xsm
sm
md
lg

“เซ็กซี่” ตัวแม่ 2011 ยาชูกำลังวงการกีฬา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิโมเจน มัน ใหญ่ มาก!
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์ - หนึ่งขวบปีที่ผ่านพ้นไป นอกจากเรื่องราวในสนามกีฬาที่ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้นแล้ว อีกหนึ่งความน่าสนใจที่เรียกความกระชุ่มกระชวยให้กับแฟนกีฬาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คือความเซ็กซี่จากเรือนร่างสตรีที่ถือเป็นสีสันให้แก่วงการ ซึ่งในฤดูกาล 2011 ที่ผ่านไป สาวน้อยและสาวใหญ่คนไหนที่เป็นทีเด็ดนอกสนามให้กับวงการกีฬาบ้าง MGR SPORT รวมรวมมาฝากแฟนๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2012

1.อีโมเจน โธมัส

จากข่าวสุดฉาวแห่งวงการลูกหนังผู้ดีที่ ไรอัน กิกส์ “ปีกพ่อมด” ค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเปิดโปงว่าแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังเมืองผู้ดี เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทั่วโลกได้รับรู้ถึงความอวบอัดในเรือนร่างของสาวอิโมเจนเป็นอย่างดี

ซึ่งแม้ว่าหลังจากข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไปจะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว ที่สำคัญยังถูกจดหมายข่มขู่มากมายคุกคามชีวิตส่วนตัวต่างๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอได้แจ้งเกิดในวงการฟุตบอลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันทุกย่างก้าวความเซ็กซีของนางแบบทรงโตวัย 29 ปี ยังเป็นที่จับตาของเหยี่ยวข่าว หรือพูดง่ายๆ คือเธอดังเป็นพลุแตกไปแล้วในเวลานี้

2.คิม คาร์ดาเชีย

ถัดมาที่อีกหนึ่งสาวไฮโซ สะโพกดินระเบิด ฝั่งสหรัฐอเมริกา อย่างคิม คาร์ดาเชียน ที่สร้างความตกตะลึงให้กับวงการกีฬาถึง 2 ครั้งภายในปีเดียว โดยครั้งแรกคือการสลัดภาพสาวเพลย์เกิร์ล ด้วยการตัดสินใจแต่งงานกับ คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ดร่างยักษ์ของทีม นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี 72 วันให้หลังจากที่เธอเดินและคริสเข้าสู่ประตูวิวาห์ ทั้งคู่ก็ประกาศแยกทางกันแบบหน้าตาเฉย ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมายถึงเหตุการรักร้าวในครั้งนี้ ทว่าแม้จะหย่าขาดจากนักกีฬายัดห่วง แต่ชื่อและหุ่นของเธอก็ยังเป็นที่ต้องการของตลาด และมักจะตกเป็นข่าวอยู่ในหมวดกีฬาอยู่บ่อยครั้ง แหม่...หุ่นสะบึมขนาดนี้ ใครบ้างที่จะกล้าเมิน

3.ทามารา เอกเคิลสโตน

สาวๆ ส่วนใหญ่เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ มักจะยอมเปลื้องผ้าต่อสาธารณชนก็เมื่อมีเงินมากองอยู่ตรงหน้าในระดับที่น่าพอใจ แต่นั่นไม่ใช้วิถีทางของ ทามารา เอคเคิลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี เอกเคิลสโตน เจ้าพ่อแห่งวงการรถสูตรหนึ่งแต่อย่างใด เพราะเธอมีคิวเปลื้องผ้าโชว์เนื้อหนังสุดอึ๋มเป็นประจำทุกปีโดยที่ไม่คิดค่าตัวแม้แต่เพนนีเดียว

โดยลูกสาวคนเล็กของ “เจ้าพ่อเอฟวัน” ลงทุนสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซีถ่ายแบบนู้ดช่วยเหลือองค์กรพิทักษ์สิทธิสัตว์ (พีตา) เพื่อต่อต้านการสวมเสื้อผ้าขนสัตว์ โดยในครั้งนั้นเธอลงทุนเปลื้องผ้าช่วยโปรโมตโครงการดังกล่าว โดยมีเพียง “ธงตราหมากรุก” สัญลักษณ์ของการเข้าเส้นชัยในการแข่งขันเอฟวัน พาดปกคลุมอวัยวะของสงวนเอาไว้เท่านั้น

4.อิรินา เชค์

ไม่เพียงแค่ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์จอมสับแห่งทีมรีล มาดริด จะเป็นนักฟุตบอลที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเท่านั้น เพราะสาวข้างกายอย่าง อิรินา เชค์ นางแบบชาวรัสเซีย ก็ถูกจัดให้เป็น WAGs เบอร์หนึ่งแห่งวงการฟุตบอลโลกเช่นเดียวกัน โดยในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมาความรักของทั้งคู่เข้าขั้นหวานหยดชนิดที่น้ำตาลยังต้องอาย

โดยนางแบบเจ้าของสัดส่วน 34-23-35 ชาวรัสเซียน มีคิวถูกทาบทามถ่ายนิตยสารแนวเซ็กซี่แทบจะตลอดทั้งปี ขณะเดียวกันยังทิ้งทวนความอึ๋มส่งท้ายปี 2011 ด้วยการโชว์หุ่นทรมานใจชายในรูปแบบของซานตี้สาว ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา งานนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่า “โด้” คือชายหนุ่มที่บุรุษทั่วโลกทำได้แค่อิจฉาตาร้อนอยู่ห่างๆ เท่านั้น

5.ทีมฟุตบอลหญิงเยอรมนี

ปิดท้ายที่ความเซ็กซี่เป็นหมู่คณะของทีมแข้งแม่เนื้อนิ่ม “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ที่แม้ว่าจะไปไม่ถึงฝั่งฝันในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2011 ในปีที่ผ่านมา แต่พวกเธอก็ขโมยซีนแข้งสาวทั่วโลก ด้วยการพร้อมใจเปลือยหมู่ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารเพลย์บอยในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ ฟีฟ่า วีเมน เวิลด์คัพ จะเปิดฉากขึ้น

โดยคอนเซ็ปต์ของการเปลื้องผ้าของบรรดาแข้งสาวเมืองเบียร์ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการโปรโมตทีมก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่จะเริ่มขึ้นแล้ว คริสตินา เกสซัต หนึ่งในนักเตะที่กลายมาเป็นนางแบบจำเป็นยังมองว่า เป็นการแสดงออกให้เห็นว่าพวกเธอก็เหมือนสาวๆ ทั่วไป ที่มีส่วนโค้งส่วนเว้าอยู่บนเรือนร่าง แม้จะได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลหญิงก็ตามที

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
สาวคิมบั้นท้ายชวนฝัน
ทามารา มหาเศษฐีเปลื้องผ้า
เมียโด้ เซ็กซีหมดจด
แข้งสาวเยอรมันพร้อมใจเปลือย
กำลังโหลดความคิดเห็น