xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซิลรอย" ดูโชว์ซาฟารีก่อนหวดหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ให้อาหารช้างที่หัวหิน ซาฟารี
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลกชาวเดนส์ ควงคู่ รอรีย์ แม็คอิลรอย แฟนหนุ่มนักกอล์ฟ พร้อมหนีบ จอห์น อิสเนอร์ มือ 18 ชาวอเมริกัน เข้าไปชมการแสดงโชว์ช้างและงูเห่า ที่หัวหินซาฟารี ก่อนที่จะลงหวดแมทซ์การกุศลที่หัวหิน ช่วงเย็นวันนี้ (1 ม.ค.)

เวลา 13.15 น. ของวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555 นักหวดหมายเลข 1 ฝ่ายหญิง พร้อม รอรีย์ แม็คอิลรอย,จอห์น อิสเนอร์ รวมถึงแฟนสาวและคณะผู้ติดตาม เดินทางออกจากโรงแรมที่พักมายังหัวหิน ซาฟารี & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ในเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งทางคณะผู้จัดเองก็ได้เตรียมโชว์มาแสดงให้แก่นักกีฬาระดับโลกได้ชมมากมาย

เริ่มต้น 3 นักกีฬาชื่อดังนั่งชมการแสดงช้างแสนรู้จำนวน 6 ตัว โดยโชว์ที่นำมาแสดงประกอบด้วย ปาลูกดอก,เตะฟุตบอล,นวดหลัง,เล่นบาสเก็ตบอล,ฮูลาฮูป และ วาดรูป ซึ่งกิจกรรมหลัง ทางพิธีกรก็ได้ชวนทั้ง วอซเนียคกี,รอรีย์,อิสเนอร์ และแฟนสาว ลงไปร่วมสนุกช่วยช้างวาดรูปต้นไม้ ก่อนปิดท้ายด้วยการขึ้นขี่ช้าง ซึ่งสร้างความสนุกสนานได้เป็นอย่างดี

จากนั้น ทั้งหมดก็ได้ยกพลไปดูโชว์ของสัตว์มีพิษและสัตว์อันตราย อย่างงูเห่า และจระเข้ โดยตลอดการแสดงโชว์ คู่รัก "วอซซิลรอย" ที่นั่งชมแบบติดขอบเวที ต่างรู้สึกตื่นเต้นและหวาดเสียวกับการโชว์งูเห่า และ จระเข้ไม่น้อย ถึงขนาดที่รอรีย์ ต้องออกอาการเบือนหน้าหนีด้วยความกลัวทีเดียว ก่อนที่จะออกไปร่วมตกจระเข้ (นำเหยื่อผูกกับเบ็ดแล้วหย่อนให้จระเข้กิน) และเดินทางไปยังสนามเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันช่วงเย็น

ทั้งนี้ การแข่งเทนนิสแมทซ์พิเศษ "เวิลด์ เทนนิส แชริตี อินเวทิชัน หัวหิน" จะเริ่มขึ้นในเวลา 17.00น. โดยคู่แรกเป็นแมทซ์หญิงเดี่ยว คาโรไลน์ วอซเนียคกี พบ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3 จากเบลารุส ก่อนตามด้วยคู่ของ ของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ จอห์น อิสเนอร์ ต่อไป ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ค อินเตอร์ตคอนติเนนตัล หัวหิน
คู่รัก วอซซิลรอย โชว์รูปที่ช่วยช้างวาด
ลองขึ้นขี่ช้าง

กำลังโหลดความคิดเห็น