xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ยกสปิริตผีช่วงคริสต์มาสแรงกล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา (ซ้าย)
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องความมุ่งมั่นของเพื่อนร่วมค่ายที่มักทำผลงานได้ดี และเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำช่วงโปรแกรมชุกเทศกาลคริสต์มาสส่งท้ายปี

แมนฯยู ประเดิมช่วงโปรแกรมโหดปลายปี 2011 อย่างสวยหรูด้วยการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม วีแกน แอธเลติก 5-0 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา จนขึ้นมามีแต้มเท่าจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ทำได้แค่เสมอเช่นเดียวกับ เชลซี และ อาร์เซนอล

ทั้งที่ต้นเดือนธันวาคม แมนฯยู ยังตามอริร่วมเมือง 5 แต้ม เอฟรา มองว่า “ถือเป็นสปิริตของ ยูไนเต็ด เราสามารถเล่นได้ทุกแห่งทุกเวลา ไม่ว่าจะเหย้า-เยือน หรือช่วงไหนหากต้องการชนะก็จะต้องทำให้ได้ ผมบอกตั้งแต่แรกแล้ว 6 ปีที่อยู่ที่นี่ ทีมเรามีสิ่งนี้ที่ทีมอื่นไม่มี ทำไมจึงภูมิใจที่ได้เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”

“เราเล่นกันเป็นทีม ไม่มีซูเปอร์สตาร์ คือ เหตุผลว่าทำไม ไมเคิล คาร์ริค จึงไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ และเรายังคว้าชัยได้ เกี่ยวกับเรื่องสปิริตความมุ่งมั่น คือ เหตุผลว่าผมจึงมั่นใจมาก” แข้งวัย 30 ปี เผย

แมนฯยู เหลือโปรแกรมส่งท้ายปี 2011 คือ เกม พรีเมียร์ชิป รับมือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ ก่อนที่จะประเดิมศักราชใหม่ไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันพุธที่ 4 มกราคม 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น