xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าพอใจฟอร์มผี โว "คาร์ริค" กลับมาแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ขณะนั่งคุมลูกทีมข้างสนาม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นได้เป็นอย่างดีในเกมบุกเอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แม้ใช้โอกาสเปลืองเกินไปหน่อย พร้อมชื่นชม ไมเคิล คาร์ริค คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังยิงประตูได้

แมนยูฯ ได้โอกาสแซง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ภายหลังบดเอาชนะ "ทหารเสือราชินี" ได้ 2-0 จากประตูของเวนย์ รูนีย์ ตั้งแต่นาทีแรกของเกม และไมเคิล คาร์ริค นาที 56 ซึ่งหลังเกม "เฟอร์กี" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม แต่แอบบ่นทำนองว่าน่าจะได้ประตูมากกว่านี้

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า "ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่พวกเราเล่นได้เป็นอย่างดี แต่ยังคิดว่าพวกเราใช้โอกาสเปลืองมากไปหน่อยในเกมนี้ ซึ่งมองแล้วเราสมควรที่จะเก็บชัยได้ตั้งแต่ 30 นาทีแรก แต่ผู้รักษาประตูของเขา (ราเด็ก เซร์นี) นั้นเซฟประตูได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 2 ครั้งติด แต่โดยรวมก็ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของเรา"

ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี" ยังชื่นชมจังหวะลากเลื้อยครึ่งสนามก่อนพังประตูของ ไมเคิล คาร์ริค และถือเป็นประตูแรกในรอบ 2 ปีของเจ้าตัวตลอดการลงเล่น 70 นัดที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่าประตูนั้นเป็นตัวตัดสินเกมได้เลย เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก ไมเคิลกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีของตัวเองอีกครั้ง การจับคู่กับ ฟิล โจนส์ ในแดนกลางนั้นเป็นผลงานที่ไม่เลวทีเดียว"
คาร์ริค ยิงประตูได้อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น