xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ารับฟูแลมสมควรได้จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็คชั่นข้างสนามของ เฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับ ฟูแลม สมควรได้รับจุดโทษในช่วงท้ายเกมที่ “ผีแดง” เปิดรังเอาชนะไปได้ 1-0 เกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เกมมันเดย์ ไนท์ วันที่ 26 มีนาคม ที่่ผ่านมา พร้อมชี้ลูกทีมเล่นได้ไม่ดี แม้คว้า 3 แต้มก็ตาม

แมนยูฯ ได้ประตูนำจาก เวนย์ รูนีย์ นาที 43 ทว่า ฟูแลม มีโอกาสตีเสมอได้ในช่วงนาที 89 หลัง แดนนี เมอร์ฟีย์ กองกลางของทีมโดน ไมเคิล คาร์ริค แซะล้มในเขตโทษ แต่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ กลับปล่อยให้เล่นต่อไป ก่อนจบลงด้วยชัยชนะของ “ผีแดง” ที่้ส่งให้ทีมกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ยอมรับทีมเยือนสมควรได้จุดโทษ แต่ยังวิเคราะห์ ว่า สิ่งที่ทำให้โอลิเวอร์ไม่ยอมมอบจุดโทษให้ฟูแลมนั้น น่าจะมาจากจิตสำนึกผิดที่ตอนแรกไม่ยอมเป่าให้แมนยูฯ ได้จุดโทษ จากจังหวะ ปาทริซ เอฟรา เปิดบอลไปติดมือของสตีเฟน เคลลี ในครึ่งแรก

กุนซือจอมเก๋า กล่าวว่า “ผมคิดว่าพวกเขาสมควรได้จุดโทษอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็คิดว่าผู้ตัดสินปรานีเล็กน้อย เมื่อเราก็ควรได้จุดโทษในครึ่งแรก มันชัดเจนมากว่าเป็นจังหวะแฮนด์บอล เอฟรา ก็ชูมือเรียกร้องจังหวะนั้น แต่ก็ถูกปฏิเสธโอกาสนั้นไป บางที โอลิเวอร์ คงคิดถึงเหตุการณ์นี้ และเมื่อ คาร์ริค ไปสกัดข้อเท้า เมอร์ฟีย์ ก็เลยกลับมาคิดแบบเดียวกัน”

ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 70 ปี ก็ยอมรับว่า ลูกทีมเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร “ในช่วง 1 ชั่วโมงแรกพวกเราเล่นได้ดี ต่อบอลกันเร็วและแม่นยำ และสร้างโอกาสได้บางครั้ง แต่ก็ควรให้เครดิตกับฟูแลมสำหรับการตั้งรับอย่างมุ่งมั่น ปัญหาคือ เราเริ่มเสียบอลในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และก็เจอเกมสวนกลับเล่นงาน และการที่พวกเราจัดการพวกเขาไม่ได้ทั้งที่มีโอกาส ก็ถือเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น