xs
xsm
sm
md
lg

"ชุมพล" จี้สมาคมกีฬาไทยสร้างชื่อต่อเนื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายชุมพล ศิลปอาชา รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ฝากจี้ไปทาง "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กทท.) กำชับสมาคมกีฬาต่างๆ ให้เร่งทำผลงานอย่างต่อเนื่องต่อไปในปีหน้าเพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย

เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2554 เหล่าผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการกีฬานำโดย นายกนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย นำกระเช้าดอกไม้เข้าอวยพร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ชุมพล ศิลปอาชา ที่กระทรวงฯ เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2555

ซึ่ง รัฐมนตรีฯ ชุมพล ฝากกำชับไปยัง "บิ๊กหนุ่ม" ในส่วนของการทำผลงานของแต่ละสมาคมกีฬาภายใต้การดูแลของ กกท. "ผมอยากให้คุณกนกพันธุ์ ช่วยดูแลผลงานของสมาคมกีฬาไทยให้ต่อเนื่อง โดยสมาคมฯ ใดทำผลงานดีอยู่แล้ว ก็อยากให้รักษามาตรฐานและพัฒนากันต่อไปอย่างต่อเนื่อง ส่วนสมาคมฯ ใดยังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน ก็อยากให้เร่งทำผลงานเพื่อกลับสู่มาตรฐานความคาดหวังโดยเร็ว"

"ส่วนเรื่องการเป็นเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์โลก ซึ่งจะมีขึ้นช่วงเดือนพฤศจิกายนปีหน้า ผมยังเป็นห่วงการเตรียมความพร้อมเรื่องสนามที่ดูยังไม่เรียบร้อย โดยข้ออ้างเรื่องปัญหาน้ำท่วมคงนำมาใช้ไม่ได้แล้ว ทั้งนี้ผมอยากให้นักฟุตซอลทำผลงานให้เต็มที่ เพื่อความสำเร็จของประเทศไทย" บิ๊กชุมพล กล่าวต่อ

"สำหรับเรื่องงบประมาณของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาตอนนี้ยังไม่นิ่ง ยังอยู่ในขั้นตอนของวาระการประชุมคณะรัฐมนตรี และคณะกรรมการวุฒิสภา (กมธ.สว.กีฬา) แต่เชื่อว่าตัวเลขจะมากกว่า 7 พันล้านบาทแน่นอน ซึ่งงบต่างๆ ผมพร้อมผันไปพัฒนาวงการกีฬาทั้งในส่วนการยื่นเป็นเจ้าภาพกีฬาระดับภูมิภาคเอเชีย การเตรียมพร้อมนักกีฬาไปแข่งโอลิมปิก 2012 การผลักดันกีฬาในประเทศ ทั้งการแข่งขันกีฬานักเรียน และกีฬาชิงแชมป์ประเทศไทย หรือว่าการสานโครงการสร้างสนามกีฬาให้มีครบทั้ง 77 จังหวัด" ท่านรัฐมนตรีฯ ทิ้งท้าย
ชุมพล เตรียมพัฒนาวงการกีฬาไทยต่อในปีหน้า
บิ๊กหนุ่ม สานงานกระตุ้นแต่ละสมาคมกีฬาต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น