xs
xsm
sm
md
lg

"โจ โคล" ยังหวังรีเทิร์นหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล ยังหวังกลับมาพิสูจน์ตัวเองที่ ลิเวอร์พูล
โจ โคล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่ปัดโอกาสหวนกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าปัจจุบันมีความสุขดีในการเล่นกับ ลีลล์ และอาจตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมแบบถาวร

โคล ถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยมาให้ ลีลล์ ยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล และเขาก็ทำผลงานน่าประทับใจทั้งในเกมลีกและเวทียูฟา แชมเปียนส์ลีก กระทั่ง รูดี การ์เซีย บิ๊กบอสแชมป์ลีกเอิงปรารถนาเก็บตัวดาวเตะวัย 30 ปีไว้ต่อหลังจบฤดูกาล

ล่าสุด อดีตมิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี ยอมรับว่าไม่แน่ใจอนาคตตนเองจะลงเอยอย่างไร แต่ก็มีความคิดกลับไปพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งที่แอนฟิลด์ หลังประสบความล้มเหลวในการค้าแข้งเมื่อฤดูกาล 2010-11

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับคืน ลิเวอร์พูล อีกครั้ง โคล ตอบว่า "ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมอาจได้รับโอกาสให้กลับไปแก้ตัวใหม่ก็ได้ สำหรับตอนนี้ผมมีความสุขที่นี่ ผมกำลังเล่นฟุตบอลได้ดีและทุกอย่างดีไปหมด"

"ถ้าหากทุกสิ่งทุกอย่างยังดำเนินต่อไปแบบนี้ ก็เป็นเหตุเป็นผลที่ผมจะเลือกอยู่กับ ลีลล์ ต่อ การเล่นฟุตบอลของผมเป็นไปด้วยดี พิจารณาจากการที่ผมไม่ได้เล่นเป็นเวลานานที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมเริ่มกลับมาและใกล้เคียงกับฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเป็นอย่างสมัยที่อยู่กับ เชลซี" โคล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น