xs
xsm
sm
md
lg

หงส์-ปืน มีลุ้น “ฮาซาร์ด” ส่อลาลีลล์ซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ซัมเมอร์นี้จะเลือกซบยักษ์ใหญ่ทีมใด ?
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สองทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นกระชากตัว เอด็อง ฮาซาร์ด มาร่วมทัพ หลังจาก ลีลล์ ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส ยอมรับดาวรุกทีมชาติเบลเยียมหวังย้ายทีมช่วงหน้าร้อนนี้

แม้เพิ่งเซ็นสัญญายาวกันไปเมื่อช่วงต้นปี ทว่า ล่าสุด รูดี การ์เซีย กุนซือลีลล์ กลับเอ่ยปากทำนองว่า เอด็อง ฮาซาร์ด พร้อมอำลาต้นสังกัดหลังจบซีซัน 2010/11 เพื่อไปเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกอื่น นอกจาก ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ทางด้าน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ก็หมายปองอยู่เช่นกัน

โดย การ์เซีย เผยกับ “มาร์กา” หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำในสเปน ว่า “เขาคงย้าย ถ้าเราได้รับข้อเสนอมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่ไปเล่นให้ทีมอื่นในฝรั่งเศส แต่คงไปเล่นกับยอดทีมในยุโรป แต่จะเป็นที่อังกฤษหรือสเปนนั้นต้องรอดูกัน ที่แน่ๆ เด็กคนนี้จะไปอยู่กับทีมหัวแถวของประเทศ”

ก่อนหน้านี้ ฮาซาร์ด เคยเปรยอยากไปเล่นให้ อาร์เซนอล เพื่อให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศส ปลุกปั้นจนเป็นนักเตะชั้นนำของโลก อย่างไรก็ตาม วันเดอร์คิดวัย 20 ปี ยอมรับเช่นกันว่ามีความฝันไปสวมยูนิฟอร์ม รีล มาดริด สักครั้งในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น