xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ทรุด! ขาด "ฟาร์ท" 3 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไก่เดือยทอง" ท็อทแนม ฮอตสเปอร์ ต้องเผชิญกับข่าวร้ายอีกครั้ง ภายหลัง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งชาวฮอลแลนด์ ประสบปัญญาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาน จนคาดการณ์ว่าน่าจะต้องพักเป็นอย่างน้อย 3 เกม

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ซึ่งปรากฏว่า เสมอกันไป 1-1 แต่ทางเจ้าบ้านต้องสูญเสีย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บกำเริบ ภายหลังจบครึ่งแรกของเกมการแข่งขัน

โดย แฮรีย์ เรดแนปป์ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก สำหรับเราที่ต้องขาดผู้เล่นคนสำคัญในช่วงเวลาสำคัญอย่างนี้ ซึ่งหากมองในแง่ดีเขาก็จะได้โอกาสพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ดีจุดนี้ผมเองก็ได้แต่หวังว่า เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าตัวเก่งของเรา จะหายกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ทันในช่วงโปรแกรมหฤโหดต่อจากนี้"

สำหรับ 3 เกมที่ทาง สเปอร์ จะต้องลงสนามโดยปราศจาก ฟาน เดอร์ ฟาร์ท คือ เกมที่จะบุกไปเยือน "นอริช ซิตี" ในวันอังคารที่ 27 ธ.ค., บุกไปเยือน "สวอนซี ซิตี" ในวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค. และวันอังคารที่ 3 ม.ค. 55 ที่จะเปิดบ้านพบกับ "เวสต์บรอมวิช อัลเบียน"
กำลังโหลดความคิดเห็น