xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกายวบ "เทย์เลอร์" เจ็บพักทั้งฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทย์เลอร์ พักทั้งฤดูกาล
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเซอร์ไพรซ์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำซีซั่นนี้ เจอข่าวร้ายที่ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังตัวสำคัญ เตรียมรับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายและจะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

เทย์เลอร์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ นิวคาสเซิล แพ้ต่อ เชลซี 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยผลการสแกนอาการเจ็บพบว่ากองหลังวัย 25 ปีจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักยาวจนจบฤดูกาล

แถลงการณ์ของทีมดังจากภาคอีสานของอังกฤษเปิดเผยว่า "สตีเวน ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อวานนี้ในช่วงท้ายเกมกับ เชลซี หลังจากการประเมินทางการแพทย์ เขาจะเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้และน่าจะเล่นไม่ได้อีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล"

ทั้งนี้ เทย์เลอร์ เป็นส่วนสำคัญคนหนึ่งที่ทำให้ นิวคาสเซิล โชว์ฟอร์มดีในฤดูกาลนี้จนปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของตารางลีกเมืองผู้ดี

นอกจากนี้ ฟาบริซิโอ โคลอชชินี กองหลังกัปตันทีม นิวคาสเซิล ก็มีอาการตึงที่ต้นขาจากเกมกับ เชลซี เช่นกัน และอาจพลาดเกมลีกนัดต่อไปที่จะบุกเยือน นอริช ซิตี ในวันเสาร์หน้า (10 ธ.ค.) โดยปัจจุบัน "สาลิกาดง" เหลือผู้เล่นเซนเตอร์เพียงรายเดียวคือ เจมส์ เพิร์ช ซึ่งลงมาแทน โคลอชชินี ในเกมล่าสุด ขณะที่ ไมค์ วิลเลียมสัน กองหลังอีกคนก็ยังไม่ฟิตจากการแขนหักและเจ็บข้อเท้า
กำลังโหลดความคิดเห็น